PDA

View Full Version : http://sieuthixu.com/-BÁN XU AVATAR UY TÍN GIÁ RẺ


inovavn
13-05-2013, 02:19 AM
iNova Forum Poster - Phần mềm up tin (http://inova.vn/phan-mem-post-bai-dang-tin-dang-bai-rao-vat-tu-dong) hiệu quả nhất

Phan mem dang tin tu dong (http://inova.vn/phan-mem-post-bai-dang-tin-dang-bai-rao-vat-tu-dong): Thực tế đã chứng minh là, có hơn 80% khách hàng tiềm năng đều tìm kiếm các dịch vụ và sản phẩm trên trang chủ của Google vì tính nhanh chóng và thuận tiện. Vậy thì, đây có phải là điều gây ngạc nhiên với bạn?

Bạn đã biết đến phần mềm post tin rao vặt iNova Forum Poster với chức năng tự động đăng hàng loạt tin quảng bá đến các trang mua bán rao vặt. Chỉ mỗi một lần post, những tin quảng bá của bạn sẽ xuất hiện tại Google trong cả kết quả tìm kiếm từ trang 1 tới trang 10 hoặc hơn thế nữa.

Tuy vậy bạn có biết iNova Forum Poster còn có thể làm Seo vô cùng ưu việt?

Để làm SEO cho một từ khóa nhanh chóng và đơn giản như những cá nhân bán phần mềm đăng tin thường “hát”} là sai. Thực ra nó phải cần một sự đầu tư kỹ càng về kiến thức SEO và kiến thức marketing qua mạng, nhưng sẽ thực sựnhanh chóng nếu doanh nghiệp biết cách thực hiện. Khi ấy kết quả sẽ trên cả sự chờ đợi bởi vì :

- Khách hàng của bạn thật sự có “những đòi hỏi” khi họ đã mong muốn biết về bạn. (search trên Google.com.vn)

- Số tiền đầu tư không đáng là gì. (Số tiền để mua phần mềm đăng tin là rất thấp so với thuê dịch vụ SEO hoặc dịch vụ quảng bá {bên ngoài|thông thường|truyền thống|khác)

- Hiệu quả dài lâu và coi như không có sự khống chế về thời gian so với post tin VIP hay quảng cáo Adwords.

Một trang web có hay thường được nhiều trang web khác có đường link đến nó. Thế nên Google dùng số lượng liên kết từ bên ngoài đến trang web của bạn (backlinks) để xếp thứ bậc. Do vậy muốn trang web của bạn đạt top cao trong Google, ngoài bài viết thích hợp tiêu chuẩn, bạn còn phải chú ý lập backlinks bền bỉ.

Phần mềm đăng bài tự động iNova Forum Poster mang đến cho bạn 3 lợi ích chính:

- Tiếp thị sản phẩm và dịch vụ của bạn đến hàng nghìn room lớn.

- Tạo backlinks tới trang web của bạn trên hàng nghìn 4room lớn, giúp trang web của bạn xếp bậc cao trên Google.

- Hệ thống Spin Content luân chuyển dữ liệu khi post bài giúp bạn không bị coi là đang Spam trên Google.

Bạn hãy dành chút thời gian truy cập vào trang web phan mem dang tin (http://inova.vn/phan-mem-post-bai-dang-tin-dang-bai-rao-vat-tu-dong) hay gọi điện theo số hotline 0914.85.85.64 để biết thêm thông tin chính xác về sản phẩm phần mềm hữu ích này.

Tham khảo thêm tại: phan mem quang cao (http://inova.vn/phan-mem-post-bai-dang-tin-dang-bai-rao-vat-tu-dong)