PDA

View Full Version : iNova Forum Poster – phần mềm SEO tốt nhất - 06/01/13


inovavn
14-05-2013, 09:01 AM
iNova Forum Poster - Phần mềm up tin (http://inova.vn/phan-mem-post-bai-dang-tin-dang-bai-rao-vat-tu-dong) hiệu quả nhất

Phần mềm đăng tin tự động (http://inova.vn/phan-mem-post-bai-dang-tin-dang-bai-rao-vat-tu-dong): Thực tế đã chứng minh là, có tới hơn 80% khách hàng tiềm năng đều tra tìm các dịch vụ và sản phẩm trên trang chủ của Google vì tính nhanh chóng và chính xác. Thế thì, đây có phải là một con số đáng quan tâm đối với bạn?

Bạn đã từng biết đến phần mềm up bài rao vặt iNova Forum Poster với chức năng tự động đăng hàng loạt bài quảng cáo lên các website mua bán rao vặt. Chỉ một lần up, những bài quảng cáo của bạn sẽ hiện ra tại Google trong mỗi kết quả tìm kiếm từ trang 1 đến trang 10 hoặc hơn thế nữa.

Nhưng bạn có biết iNova Forum Poster còn có thể tiến hành làm Seo rất tối ưu?

Việc làm SEO cho một từ khóa nhanh nhất và dễ dàng như nhiều đơn vị kinh doanh phần mềm đăng tin thường ngợi ca} là không có thật. Để làm được việc này phải cần một sự đầu tư về kiến thức SEO và kiến thức tiếp thị Online, nhưng sẽ rấtnhanh chóng nếu doanh nghiệp biết cách thực hiện. Khi ấy kết quả sẽ hơn cả sự mong chờ vì :

- Khách hàng của bạn thật sự có “những đòi hỏi” khi họ đã chủ đích tìm hiểu bạn. (search trên Google.com.vn)

- Chi phí quá “bèo”. (Chi phí để mua phần mềm đăng tin là rất thấp so với thuê dịch vụ SEO hoặc dịch vụ quảng cáo {bên ngoài|thông thường|truyền thống|khác)

- Hiệu quả lâu dài và gần như không có giới hạn về thời gian so với up bài VIP hay quảng cáo Adwords.

Một website có hay thường được nhiều website khác liên kết đến nó. Vì vậy Google dùng số lượng liên kết từ bên ngoài tới website của bạn (backlinks) để xếp “cấp bậc”. Do vậy muốn website của bạn có thứ bậc cao trong Google, bên cạnh bài viết đáp ứng tiêu chuẩn, bạn còn phải chú ý lập backlinks lâu dài.

Phần mềm post tin tự động iNova Forum Poster đem lại cho bạn 3 ưu thế chính:

- Quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của bạn lên hàng ngàn website lớn.

- Lập backlinks đến website của bạn trên hàng ngàn 4room lớn, giúp website của bạn xếp bậc cao trên Google.

- Hệ thống Spin Content chuyển tiếp dữ liệu lúc up tin giúp bạn không vi phạm luật Spam của Google.

Bạn hãy dành ít thời gian ghé vào website phan mem up tin (http://inova.vn/phan-mem-post-bai-dang-tin-dang-bai-rao-vat-tu-dong) hoặc gọi điện theo số hotline 0914.85.85.64 để biết thêm thông tin chính xác về sản phẩm phần mềm hữu ích này.

Tham khảo thêm tại: phan mem quang cao (http://inova.vn/phan-mem-post-bai-dang-tin-dang-bai-rao-vat-tu-dong)