PDA

View Full Version : Server cho doanh nghiệp vừa và nhỏ - “Giá rẻ nhưng vẫn tốt”


inovavn
14-05-2013, 09:45 AM
Quản trị hệ thống là nhu cầu thiết yếu của tất cả công ty dù là lớn hay nhỏ. Tuy nhiên, đối với doanh nghiệp nhỏ việc lựa chọn một hệ thống phù hợp với khả năng tiền bạc và con người là bài toán khó hơn so với các doanh nghiệp lớn.

Hiện nay xu hướng phát triển các dòng máy chủ giá rẻ của các thương hiệu lớn như HP, Dell hay IBM, vv… đang giải quyết tốt bài toán đó. Ngay cả các thương hiệu trong nước như ROBO (http://robo.vn), FPT Elead hay CMS, cũng đang tìm cách xâm nhập thị trường này vì nhiều tiềm năng phát triển khi số lượng doanh nghiệp vừa và nhỏ được thành lập ngày càng nhiều tại Việt Nam.
Các nhà sản xuất cũng nhấn mạnh rất rõ thông điệp máy chủ giá rẻ không phải là máy chủ chất lượng thấp. Thậm chí, các máy chủ này còn có độ ổn định cao, hoạt động tốt, đáp ứng tối đa các tác vụ chạy liên tục 24/24h.
Sở dĩ giá bán của các máy chủ này chỉ tương đương với giá của một bộ máy tính để bàn cấu hình mạnh là vì chúng được thiết kế để đáp ứng vừa đủ nhu cầu của doanh nghiệp nhỏ, vốn là những đơn vị hạn chế về nguồn lực tài chính cũng như nhân sự vận hành.
Thực tế triển khai cho thấy, máy chủ giá rẻ (www.robo.vn)là lựa chọn tối ưu nhất cho các doanh nghiệp cỡ vừa và nhỏ hiện nay.


Mobile : 0979 616 833
Yahoo : business_server
Email : chien.px@robo.com.vn
__________________________________________________ __

ROBO® TECHNOLOGY CORPORATION
106-108 Cong Quynh St., Dist. 1, Hochiminh City
Tel : + (84 8) 3925 2797 (Ext: 137)
Fax : + (84 8) 3925 2796
Website : www.robo.com.vn (www.robo.com.vn)_________________________________ ___________________