PDA

View Full Version : iNova Forum Poster – phần mềm SEO tốt nhất - 08/03/13


inovavn
14-05-2013, 11:36 AM
TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI LỚN: THIẾT KẾ WEBSITE RẺ NHẤT, ĐẸP NHẤT, UY TÍN NHẤT

Website chất lượng cao chỉ với giá 1.000.000đ (một triệu đồng), tại sao giá rẻ vậy? :http://thietkewebgroup.net/ là gì? Sau đây chúng tôi sẽ tư vấn bạn để có một website thật ưng ý và hài lòng nhất!

http://thietkewebgroup.net/ đang trong thời gian khuyến mãi lớn nhằm tạo lực lượng khách hàng khổng lồ vừa tăng doanh thu (lời ít nhưng số lượng nhiều) vừa mang lại cho khách hàng giá cả quá mềm

phù hợp cho mọi khách hàng từ nhỏ đến lớn.Gói 1.000.000đ sẽ bao gồm những gì?

- Banner flash động đa năng tích hợp từ những hiệu ứng test (Font Vni - ), Flash, Music, Images đủ thể loại (Có thể làm theo yêu cầu riêng của khách hàng)- Nội dung của Website và hình ảnh upload đầy đủ, các chi tiết sản phẩm thể hiện rõ tính năng để khách hàng dễ tìm kiếm.

- Banner Slide ẢNH chạy lật từng trang kèm thông tin về chức năng sản phẩm.

- Sử dụng backlink trong nội dung và chân Website nhằm đưa từ khóa lên Google.

(Dịch vụ gói thiết kế web của chúng tôi sẽ không bao gồm tên miền và hosting)

Tuy nhiên chúng tôi sẽ tư vấn các bạn mua tên miền như thế nào, sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn:

- Tên miền là gì? Tên miền là cái tên của trang web của bạn, là địa chỉ http (www.) để khách hàng tìm đến truy cập.Vậy sao trên thị trường nhiều loại tên miền thế

Do mổi người, mổi cá nhân, mỗi doanh nghiệp đều tạo cho mình cái riêng (www.thp.com.vn/, quangcaongocha.com, sieuthibanghieu.net....) vậy giá cả ra sao để ta lựn chọn và phù hợp túi tiền? Đối với giá từ free (miễn phí) thì là : ogr, name.com, mov.mn, info...; Đối với gía từ 200.000đ đến 800.000đ thì gồm: .com, net, com.vn, net.vn, Các bạn tự tham khảo giá chuẩn ở những website bán tên miền uy tín như PA (Nguyễn Đình Chiểu, Q 1, TP.HCM) hoặc FPT.. để biết thêm thông tin.

- Hosting là gì? Là nơi lưu trữ website của bạn!

Giống như bạn đang có miếng đất, đất càng rộng thì chứa nhiều đồ, xây nhiều thứ và rộng rãi thoải mái, đất hẹp thì ở khó chịu và chật chội. được tính theo MB và GB. Ở gói miễn phí (bạn không phải trả tiền hàng năm) thì dung lượng từ 50MB - 500MB, gói này thì hình ảnh và nội dung sẽ có giới hạn, banner động có thể không xài được do lưu trữ nhỏ.Với gói từ 500MB - 2GB sẽ có giá từ 500.000đ - 1.500.000đ; 2GB - 8GB sẽ có giá từ 2.000.000đ - 5.000.000đ). http://thietkewebgroup.net/ sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi từ tư vấn đến các khâu thiết kế để khách hàng hài lòng và yên tâm nhất.

quá mềmbạn đang kinh doanh ngành nghề nào cũng cần phải có Website! Website là nơi bạn và khách hàng tìm đến nhau.Chỉ một cú click chuột vào Google ta tìm hàng triệu triệu địa chỉ muốn gì có đó, tha hồ lựa chọn mà bạn không cần phải đến tận nơi khảo sát giá cả như thời xưa.Qúa tiện lợi sao bạn không tạo cho mình một trang web? Ngay từ lúc này đây bạn hãy gọi cho chúng tôi ngay: 0902.78.4567 (Mr. Khang - Tổng giám đốc Tập đoàn TWGROUP trực thuộc FPT) để được tư vấn và tiến hành thiết kế web.Chúng tôi cam kết sau khi sử dụng website do chính chúng tôi thiết kế, các bạn sẽ hài lòng và đặc biệt lượng khách hàng tìm đến bạn sẽ khác hẳn, đông hơn, nhiền hơn và tin tưởng bạn hơn!

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI NGAY BÂY GIỜ BẠN NHÉ! 0902.78.4567

CÔNG TY QUẢNG CÁO & TRUYỀN THÔNG ĐPT TWGRUOP

Tầng 4, Tòa nhà 340 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội * Mã số thuế : 0102278149

254A Nguyễn Đình Chiểu , Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

152 Bis KP Bình Đức 2, P. Lái Thiêu, TX.Thuận An, T.Bình Dương, Việt Nam.

từ khóa: thiết kế website bình dương - biên hòa - tp.hcm