PDA

View Full Version : Sự thật về những âm thanh đáng sợ từ điện thoại


raytuner0717
30-05-2012, 06:31 PM
Hôm nay, S-Fone ngưng cung cấp một số bài ColorRing bị sử dụng sai mục đích
Ngày 9-8, đường dây nóng Báo NLĐ nhận được nhiều thắc mắc của bạn đọc xung quanh việc có số máy 0958 809633 khi gọi đến vào ban ngày thì không thể nào liên lạc được vì máy bận, nhưng lúc nửa đêm, số máy này hoạt động và có những tiếng khóc, rên rỉ nghe rất ma quái.
Ban giám đốc Trung tâm Điện thoại di động CDMA – S-Telecom (S-Fone) giải thích: Dịch vụ ColorRing (giai điệu muôn màu) của S-Fone mang đến cho người sử dụng sự khác biệt bằng những giai điệu do chính người sử dụng cài đặt thay cho tiếng “tít tít”... chờ kết nối cuộc gọi. ColorRing có nhiều danh mục đa dạng cho người sử dụng chọn lựa và cài đặt: nhạc VN, pop, cổ điển... và một số lựa chọn là hiệu ứng âm thanh. Tuy nhiên, trong những ngày gần đây, một số cá nhân đã lợi dụng “hiệu ứng âm thanh” dịch vụ ColorRing của S-Fone để thêu dệt những tin đồn thất thiệt, khiến nhiều người xôn xao. Do đó, S-Fone sẽ ngưng cung cấp một số bài ColorRing đang bị sử dụng sai mục đích nêu trên kể từ ngày 10-8. Còn việc giải quyết những thuê bao S-Fone đang cài đặt các bài ColorRing có hiệu ứng tương tư, ông Hồ Hồng Sơn, Giám đốc điều hành S-Fone, cho biết sẽ chuyển đổi các bài ColorRing trên sang ColorRing mặc định (đã được cài đặt sẵn).
Theo NLD

trevorquach
30-05-2012, 06:31 PM
Chi nhung nguoi khong binh thuong moi tinh vo chuyen dtdd co ma . kho hieu wa. dung khong anh thao . co le ai do muon choc pha sfone thoi. mong sfone se khong bi anh huong trong van de nay .