PDA

View Full Version : Hiện trạng CDMA và phân tích phát triển tương lai


seclhanoi
30-05-2012, 06:31 PM
Thứ Tư ngày 13/10/2004
Theo ông Jeff Jacobs, chủ tịch phát triển toàn cầu của QUALCOMM, CDMA đã thành công trên khắp thế giới và công nghệ này đang giữ một vai trò hàng đầu tại thị trường viễn thông di động Hoa Kỳ.
http://www.thanhnien.com.vn/TinTuc/CNTT/2004/10/13/31784/3g_A2.jpg
Một số nhà khai thác GSM tại Hoa Kỳ cũng đang quay sang chú ý đến WCDMA, đặc biệt là HSDPA. Những công ty Hàn Quốc đã có nhiều lợi nhuận từ triển khai CDMA2000 và kể cả mạng CDMA2000 1X. Tại Nhật Bản, 3G là một yếu tố chủ yếu để thúc đẩy tăng trưởng trong thị trường truyền thông di động. Đồng thời, một số nhà khai thác GSM châu Âu cũng đã chuyển đổi sang WCDMA, China Unicom đã thực hiện tiến bộ quan trọng trong CDMA và đang nỗ lực cung cấp cho thuê bao những dịch vụ thoại chất lượng cao và dịch vụ dữ liệu hấp dẫn. QUALCOMM đang hợp tác với China Mobile trong thử nghiệm mạng nhằm hiểu rõ hơn những nhu cầu của họ.
Hơn nữa, QUALCOMM sẽ giữ một vai trò quan trọng trong việc thương mại hóa TD-CDMA. Nói chung, công nghiệp 3G đang tăng khắp thế giới và QUALCOMM đang cố gắng để bảo đảm cho động lực này mở rộng khắp Trung Quốc.
Theo Thanhnien