PDA

View Full Version : Công ty Xử lý ly hôn cực nhanh mọi trường hợp


kmibiz
28-10-2013, 09:12 AM
Call: 0933 118 118 & 0943 117 117
Kính chào quí khách đến với chương trình chỉ dẫn miễn phí của Công Ty Luật Hợp Danh Alpha, chúng tôi đặt trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh có hơn 10 năm hoạt động, chuyên thực hiện các thủ tục thành lập công ty (http://tuvanluatvietnam.vn/vn/service/thu-tuc-thanh-lap-cong-ty-119.html), tư vấn đăng ký bản quyền (http://tuvanluatvietnam.vn/vn/service/dang-ky-ban-quyen-64.html), tư vấn pháp luật về Hôn nhân và gia đình, tham gia tố tụng mọi trường hợp…
bộ máy đội ngũ là các Luật sư giàu kinh nghiệm, pháp lý và chuyên viên pháp lý nhanh nhạy sẽ chỉ dẫn nhiệt tình cho các tình huống khó khăn về thủ tục pháp luật của quý khách hàng.
Với bài viết này, Công ty chúng tôi {xin phép} được chia sẻ với khách hàng về vấn đềly dị đang xảy ra trong xã hội của chúng ta:
Ly hôn hay ly dị từ lâu luôn luôn là một vấn đề gây nhiều mệt mỏi trong hôn nhân. Mỗi chúng ta khi bước tới hôn nhân đều mơ có một hôn nhân bền vững nhưng không phải ai cũng có được sự may mắn đó, và khi tranh cãi xảy ra, khi hôn nhân không thể trở lại, chúng ta lại tìm kiếm không biết làm cách nào thoát ra vì có nhiều gánh nặng, nhiều nỗi lo xung quanh, và các bước thủ tục ly hôn (http://tuvanluatvietnam.vn/vn/service/thu-tuc-ly-hon-240.html), những lo ngại về quyền được nuôi dưỡng con cái, phân chia tài sản luôn là vướng mắc chính làm đau đầu ta.
Công Ty Luật Hợp Danh Alpha sau đây sẽ hướng dẫn một số điều quan trọng trong thủ tục ly hôn, tư vấn ly hôn đơn phương (http://tuvanluatvietnam.vn/vn/service/thu-tuc-ly-hon-240.html)|…mong sẽ phần nào giải đáp được các thắc mắc và phân ưu các vấn đề của bạn.
Khi có yêu cầu hỗ trợ thêm về ly hôn tại TP.HCM, xin liên hệ 0933 118 118 - 0943 117 117 để được hỗ trợ miễn phí, chúng tôi cam đoan sẽ đem đến các quyền lợi hợp pháp cho bạn và giúp tiến trình ly hôn gọn nhẹ, giảm bớt những ảnh hưởng đến tâm lý của con trẻ và gia đình.



Hướng dẫn thủ tục ly hôn
(http://tuvanluatvietnam.vn/vn/service/thu-tuc-ly-hon-240.html)1/Những điểm xác định để được giải quyết ly hôn:
Tòa án xem xét, quyết định cho ly hôn khi đáp ứng đủ các điều kiện sau:
a) Thực trạng hôn nhân của vợ chồng trầm trọng;
b) Cuộc sống chung không thể kéo dài;
c) Mục đích của hôn nhân không đạt được.


2. Trình tự thủ tục xin ly hôn:
- Người xin ly hôn viết đơn xin ly hôn gửi Tòa án có thẩm quyền giải quyết.
- Tòa án tiếp nhận đơn, xem xét đơn và ra thông báo nộp tiền tạm ứng án phí cho cá nhân viết đơn ly hôn.
- Người xin ly hôn nộp án phí và nộp biên lai nộp tiền tạm ứng án phí lại cho Tòa án.
- Khi đã nộp biên lai tạm ứng án phí cho Tòa án, vụ án ly hôn sẽ được Tòa án thụ lý.


3. Các giấy tờ yêu cầu xin ly hôn như sau:
- Đơn xin ly hôn (Đơn ly hôn không nhất thiết cả hai cùng ký vào đơn, trường hợp đơn phương ly hôn chỉ cần chữ ký của người viết đơn)
- Bản photo Giấy CMND (Hộ chiếu); Hộ khẩu (có Sao y bản chính).
- Bản chính giấy chứng nhận đăng ký kết hôn ( trong trường hợp mất bản chính giấy đăng ký kết hôn thì nộp photo có xác nhận chứng thực bản chính của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền)
- Bản photo giấy khai sinh con (nếu có con).
- Bản photo chứng từ,giấy tờ xác nhận về quyền sở hữu tài sản (nếu có tranh chấp tài sản).
- Trường hợp hai người đăng ký kết hôn tại VN, sau đó vợ hoặc chồng xuất cảnh nước ngoài (không tìm được địa chỉ) thì phải có xác nhận của chính quyền địa phương về việc 1 người đã xuất cảnh và đã xóa tên ở hộ khẩu.
- Trường hợp hai người kết hôn theo pháp luật nước ngoài muốn ly hôn ở VN thì phải hợp thức hóa lãnh sự giấy kết hôn và thực hiện ghi chú vào sổ đăng ký tại Sở Tư pháp rồi mới nộp đơn xin ly hôn. Trường hợp các bên không tiến hành ghi chú mà vẫn muốn ly hôn thì trong đơn xin ly hôn phảicần trình bày rõ nguyên nhân không ghi chú kết hôn.


4. Thời gian giải quyết ly hôn:
- Thời gian giải quyết vụ án tùy thuộc vào việc giải quyết các nội dung quan hệ vợ chồng.
- Bạn cần giải quyết ly hôn nhanh chóng, thuận lợi, vui lòng liên hệ với chúng tôi.
Gọi tới ngay với chúng tôi để được chỉ dẫn !
Address: 60/1 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
Phone: (08) 3 925 99 59 - Fax: (08) 3 925 97 32 - Hotline: 0943 117 117
Mail: congtytuvan@gmail.com (mailto:congtytuvan@gmail.com) – Web: tuvanluatvietnam.vn