PDA

View Full Version : du học úc như thế nàodu học úc như thế nàodu học úc như thế nào


kmibiz
29-10-2013, 01:35 PM
Với chất lượng giáo dục được xếp vào hạng tốt nhất thế giới và được sự hỗ trợ bởi một chính phủ năng động, nước Úc trở thành một trong những điểm đến để học tập du học úc được yêu thích hơn đối với rất nhiều du học sinh Việt Nam.
Úc là một trong các quốc gia đa dạng về sắc tộc nhất thế giới, nằm trong một vùng kinh tế quan trọng nhất thế giới - vùng Châu Á -Thái Bình Dương, đặc biệt Úc có các quan hệ kinh tế và chính trị chặt chẽ với châu Á -Thái Bình Dương. Úc chỉ cách Việt Nam 8 giờ bay. Vì vậy sinh viên du học Úc dễ dàng ổn định cuộc sống khi đi du học Úc. Khí hậu Úc rất giống khí hậu châu Á, du học sinh không phải đối ứng với những mùa đông lạnh giá ở các vùng khác thuộc Bắc bán cầu.
Hơn thế nữa, người dân Úc cởi mở và thân mật luôn chào đón khách du lịch và các du học sinh Việt Nam, môi trường lành mạnh, trong sạch và an toàn kết hợp với sự nhộn nhịp của những thành phố quốc tế làm cho Úc trở thành một nơi lý tưởng cho cả sinh viên du học Úc và khách du lịch tới tìm hiểu, khám phá.
Học phí du học sinh Việt Nam đến từ Việt Nam ở Úc không cao và chi phí sinh hoạt ở mức tương đối vừa phải so với các quốc gia nói tiếng Anh khác như: Mỹ, Anh, Canada.
để biết thêm thông tin du học úc (http://vipec.edu.vn/du-hoc-viec-lam-o-uc/item/38-du-hoc-uc-australia.html)