PDA

View Full Version : Dạy lái xe ô tô B2C cấp tốc, giá rẻ, tỷ lệ đậu cao nhất tp.hcm


kmibiz
07-05-2014, 12:56 AM
học lái xe ô tô (http://laixedongtien.wevina.vn/)|hoc lai xe oto (http://laixedongtien.wevina.vn/)
Bạn đang có nhu cầu học lái xe ô tô, trong khi bạn lên trên mạng internet hiện ra rất nhiều trường lái xe ô tô.
Bạn không biết lựa chọn trung tâm nào để đăng ký học. ở địa bàn tp.hcm có tới cả 50 trung tâm dạy lái xe trong đó có rất rất nhiều trung tâm lái xe ô tô, không có pháp nhân đào tạo lái xe. Hay còn gọi là cò lái xe ô tô. Các trường dịch vụ đó đứng ra tuyển học viên về, báo học phí cao sau đó bán học viên đến các cơ sở đào tạo rồi hưởng chênh lệch. Nên có rất nhiều trường hợp bạn học đăng ký ở một nơi, sau đó lại được đi thi ở một nơi khác khác.
thi bằng lái ô tô chỉ một lần duy nhất mà thôi, nên (học viên|các bạn|quý học viên} cần lưu ý những vấn đề sau:
Trước khi quyết định chọn học lái xe ô tô học viên cần tham khảo những vấn đề sau.
1.Nên tham khảo những người đã có bằng lái xe chất lượng đào tạo của trung tâm đó mà học đã học
2.Tham khảo các diễn đàn ô tô những học viên học lái xe ô tô, sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm.
3.Đọc kỹ hợp đồng. Hợp đồng là bản cam kết giữa trung tâm và học viên.
+ Hợp đồng càng chi tiếtbao nhiêu càng tốt. ( học phí, lệ phí thi, lệ phí sát hạch, lệ phí cấp bằng, giờ xe cảm ứng, phí đường trường, tài liệu, sức khỏe, phí thi lại…)
Học phí đào tạo ( mỗi trung tâm có một mức học phí khác nhau, phụ thuộc vào dịch vụ đào tạo như số giờ đào tạo, loại xe đào tạo…
+ Tham quan văn phòng, xe tập lái, sân tập thực hành… những trung tâm có sân tập thực hành riêng. Với sự đầu tư hoàn chỉnh như vậy, thì chất lượng đào tạo thường rất tốt.
+ Những lời PR trên internet chỉ có tính tương đối ( học lái xe chỉ 99K, học phí trọn gói không phát sinh chỉ 4tr9….) chắc chắn sẽ không có giá đó!
+ Học lái xe ô tô điều quan trọng nhất là số giờ thực hành ( nếu chỉ có 12 giờ đến 18 giờ thì chỉ có những học viên đã biết lái rồi mới có thể thi đậu được, không thì phải tốn thêm tiền để thuê thêm giờ, như vậy là đã phát sinh thêm chi phí.
+ Một xe tập lái có bao nhiêu học viên/ xe ( nếu là 24h/2HV/xe thì tương đương một người chỉ có 12 giờ mà thôi)
+ Trước khi thi sát hạch học viên sẽ phải được thực hành 1 giờ trên xe cảm ứng ( xe thiết bị). ( học viên sẽ thi trên xe thiết bị nên phải thực hành trước trên xe đó), trong hợp đồng đã bao gồm 1 giờ xe thiết bị chưa? Nếu trong hợp đồng không có hoặc gần đến ngày thi học viên sẽ đóng cho giáo viên như vậy là đã phát sinh.
+ Những chi phí khác như phí đường trường 300.000đ ( đã bao gồm chưa? ) nếu chưa, học viên sẽ phải đóng thêm
+ Thời gian đào tạo có đúng với cam kết hay không ( theo quy định trong vòng 07 ngày kể từ ngày đăng ký là học viên đã biết được ngay ngày thi tốt nghiệp, sau khi thi tốt nghiệp xong thì 15 ngày sẽ thi sát hạch và 10 ngày sau học viên có bằng trên tay).
== >> Học viên cần tham khảo kỹ để học lái xe ô tô là niềm vui chứ không phải là những ngày chờ đợi, cảm thấy bị lừa dối….
day lai xe oto (http://laixedongtien.wevina.vn/)
Trung tâm đào tạo lái xe ô tô TRƯỜNG AN. Được thành lập ngày 12/11/2007 là đơn vị chịu sự quản lý của sở lao động thương binh và xã hội tp.hcm.
Là một trung tâm đào tạo lái xe các hạng A1, B1, B2, C, nâng hạng giấy phép lái xe ô tô… trung tâm đào tạo lái xe ô tô TRƯỜNG AN tự hào có sân tập lái riêng, đầy đủ trang thiết bị hiện đại. nằm ngay trung tâm thành phố, rất thuận tiện cho việc đi lại cho học viên.
Thời gian đào tạo được cam kết bằng hợp đồng pháp nhân giữa trung tâm với học viên. 3 tháng thi với bằng lái hạng B2, 4,5 tháng với bằng lái xe ô tô hạng C.
Học phí trọn gói thấp nhất, đã bao gồm tất các chi phí trong suốt quá trình học. học viên sẽ không phải đóng thêm bất kỳ chi phí nào khác.
Để biết thêm thông tin chi tiết. vui lòng liên hệ.
HOTLINE : 0902.808.001 - 0983.746.014 gặp Mr ĐĂNG
( Trưởng Phòng tuyển sinh & đào tạo )
Địa chỉ: 274B Nguyễn Trọng Tuyển, P.10, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM
( Ngã tư Nguyễn Trọng Tuyển - Nguyễn Văn Trỗi Q.Phú Nhuận ).
( Học viên liên hệ trực tiếp Mr ĐĂNG để làm hồ sơ & sắp xếp lịch học phù hợp, đảm bảo tỷ lệ đậu cao nhất )