PDA

View Full Version : HOT: MobiFone ra gói cước Happy Tourist phục vụ khách du lịch


csvnam
08-05-2014, 11:04 AM
Happy Tourist được thiết kế dành cho khách du lịch quốc tế đến Việt Nam với những tính năng chuyên biệt. Khách hàng có thể lựa chọn gói cước Happy Tourist Data (sử dụng dịch vụ data, SMS) hoặc Happy Tourist Voice & Data (sử dụng dịch vụ thoại và data, SMS). Đây là những gói thuê bao trả trước, được khai báo mặc định nội dung phản hồi qua SMS, USSD bằng tiếng Anh. Ngoài ra, các gói cước này được thiết kế, đóng bộ riêng kèm theo hướng dẫn sử dụng bằng 6 ngôn ngữ: Anh, Trung Quốc, Nga, Nhật, Hàn Quốc và tiếng Việt. Để hiểu cặn kẽ hơn về gói cước, khách hàng có thể gọi đến tổng đài 9393 để được hỗ trợ thông tin miễn phí bằng 5 ngôn ngữ: Anh, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Khơ Me.

Với gói Happy Tourist Voice & Data, sau khi kích hoạt và nạp tiền, thuê bao có 1,5 GB data và 80.000 đồng trong tài khoản chính. Khách hàng có thể gọi điện nội mạng với giá 1.580 đồng/phút, liên mạng 1.780 đồng/phút và quốc tế từ 3.960 đồng/phút. Giá cước tin nhắn là 200 đồng/SMS nội mạng, 250 đồng/SMS liên mạng và 2.500 đồng/SMS quốc tế. Cước data phát sinh sau khi sử dụng hết dung lượng miễn phí là 25 đồng/50 Kb.

http://www.mobifone.com.vn/stores/rockstorm/media/mobiandro6.jpg

Các thành viên ban nhạc Andromeda chính là những người đầu tiên “mở hàng” gói cước Happy Tourist của MobiFone. Andromeda là ban nhạc rock đình đám của Thụy Điển theo đuổi dòng nhạc progressive metal dựa vào kĩ thuật keyboard và trống, đã tham gia sự kiện MobiFone Rockstorm 2013 - rock tour xuyên Việt do MobiFone khởi xướng và tổ chức tại sân vận động Quân khu 9 TP. Cần Thơ vào đêm 4/1/2014. Hiện tại, Andromeda có 5 thành viên là David Fremberg (vocal chính của nhóm), Johan Reinholdz (guitar), Linus Abrahamson (bass), Thomas Lejon (drum) và Martin Hedin (keyboard).