PDA

View Full Version : Cách giảm mỡ bụng nhanh chóng


phuongtt456
11-05-2014, 04:13 PM
Mỡ bụng là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ, nhất là với những chị em đã trải qua một quá trình sinh nở. Vòng 2 không còn thon gọn không chỉ khiến chị em mất tự tin mà nó còn là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh lí ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.
>> phau thuat tham my mui (http://thammyviendonga.com/nhung-dieu-can-can-nhac-khi-phau-thuat-tham-my-mui.html)
>> phau thuat tham my moi (http://thammyviendonga.com/phau-thuat-tham-my-moi-dep-hoan-hao.html)
http://2sao.vietnamnetjsc.vn/2013/05/04/11/06/040513han1.jpg
1. Xông hơi

Theo các chuyên gia, xông hơi liên tục trong khoảng thời gian từ 25 - 30 phút sẽ giúp bạn sẽ tiêu hao nhiều năng lượng, tương đương với 45 phút đi bộ, hoặc 25 phút vận động mạnh. Tuy nhiên, cần phải tuân thủ theo một quy trình nhất định.
Mỗi lần xông hơi, cơ thể bài tiết từ 0,7 đến 1 lít nước và tiêu hao khoảng 600 kcal. Ngay sau khi xông hơi, bạn sẽ giảm 0,8 – 1 kg, nhưng phần lớn trọng lượng này sẽ quay trở lại khi uống nước. Để thật sự giảm cân và mỡ bụng, cần thời gian và sự kiên trì.

2. Ăn chuối vào buổi sáng kết hợp với trà nóng

Thông thường khi áp dụng chế độ ăn kiêng thì bữa sáng vẫn ăn uống bình thường nhưng đối với việc giảm cân bằng chuối này thì bữa sáng bạn cần ăn một quả chuối hoặc nhiều hơn nếu bạn thích ăn. Sau đó pha một li trà nóng có thể là trà quất để cho dễ uống sau khi ăn chuối đã ngọt và để tránh ngán.
Tìm hiểu thêm về dịch vụ: giam mo bung (http://thammyviendonga.com/giam-mo-bung-hieu-qua-body-laser.html)