PDA

View Full Version : Thẩm mỹ nâng ngực đẹp


phuongtt456
12-05-2014, 09:12 PM
- Nâng ngực bằng cách ghép tế bào mỡ (bơm mỡ tự thân) là một kỹ thuật phổ biến hiện nay trong chuyên ngành thẩm mỹ ngoại khoa của thế giới cũng như Việt Nam. Kỹ thuật này khá thành công trong trường hợp diện tích bơm mỡ nhỏ, vùng má, thái dương, môi, sẹo lõm ở chi thể (cánh tay, đùi), đặc biệt tốt trong trường hợp làm căng môi cho phụ nữ.
>> nâng ngực bằng túi ngực an toàn (http://nangngucdep.com.vn/giai-phap-nang-nguc-bang-tui-nguc-an-toan-cho-phai-dep.html)
>> nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân (http://nangngucdep.com.vn/su-that-ve-nang-nguc-bang-mo-tu-than.html)
http://myphamhanquochcm.com/kcfinder/upload/images/BB-cream-Platium-Grape-Cell-Essence-da-trang-sang(1).jpg
Tuy nhiên, việc bơm mỡ với khối lượng lớn như phần ngực là một vấn đề phải bàn. Bởi lẽ, sau nhiều năm áp dụng, đã có khá nhiều tài liệu trên thế giới cũng như trong nước bắt đầu kể đến biến chứng khi bơm mỡ vào ngực (từ 100-200ml). Sẽ có nhiều yếu tố bất lợi xảy ra như: Một lượng mỡ bị xơ hoá, có thể ngấm vôi và tạo ra các hình khối. Những hình khối này sẽ lẫn lộn và gây khó khăn cho những người làm siêu âm, X-quang nhằm phát hiện khối u bất thường trong vú.

Bởi lẽ, việc ghép tế bào mỡ ở bụng, mông, đùi, cánh tay, sau đó đến quá trình cô đặc lại và mỡ tốt được sử dụng để chuyển khu vực cần cấy mỡ. Chu trình này được thực hiện trong vòng khép kín, hoàn toàn vô trùng. Ở các nước tiên tiến, quy trình sang chiết mỡ và ly tâm phải có dụng cụ chuyên biệt, gọi là những bộ kít.
Tìm hiểu thêm về dịch vụ: bom nguc (http://nangngucdep.com.vn/tuyet-tac-phau-thuat-bom-nguc-cua-sieu-mau-nhat.html)