PDA

View Full Version : Rèm văn phòng trang trí nơi làm việc


manhhoang1900
07-10-2014, 10:26 AM
Rèm vải giá rẻ - Sản phẩm rèm vải giá rẻ của Phương Anh không chỉ đơn giản là vật chắn sáng hay tạo khoảng không riêng tư, nó còn tạo cho mỗi căn phòng một ấn tượng và cảm xúc khác nhau tạo nên sự sang trọng cho căng phòng nhà bạn, tùy theo cách chọn lựa mầu sắc mẫu thiết kế theo ý thích, theo phòng thủy của căn phòng theo mệnh của chủ ngôi nhà để kết hợp tạo nên sự hài hòa về mầu sắc cũng như về không gian sống cho ngôi nhà bạn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại rèm vải khác nhau như rèm vải vén, rèm vải roman(còn gọi là rèm xếp lớp) vải voan, rèm vải ly ống ly xếp.. . rèm vải văn phòng, rèm vải dễ giặt tẩy, dễ lắp đặt, màu và kiểu phong phú, hợp với nhiều phong cách nội thất. Rèm vải có rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Nếu là người thích đơn giản, bạn có thể chọn kiểu rèm vải không có yếm, chỉ có móc vải hoặc móc nhựa xâu vào thanh kéo màn vải. Để phù hợp nhất cho căn phòng của bạn chúng tôi sẽ có đội ngũ tư vấn thêm cho quý khách vùa lòng nhất.

Chất liệu rèm

Những loại rèm văn phòng, nhiều loại rem vai gia re (http://remcaocapphuonganh.com/R%C3%A8m-vai-gia-re-i3873.html
) nhưng cũng không thiều loại rèm vải đắt tiền như lụa, taffeta, satanh, gấm thêu… thường thích hợp với những căn phòng đòi hỏi lịch sự, sang trọng, trong khi chất liệu cotton hoặc len, dạ lại phù hợp với không gian ấm cúng, thân mật, tạo cảm giác thư giãn, giải trí. Rem vai gia re - rèm cửa mỏng, nhẹ đi với những ô cửa sổ nhìn ra cảnh thiên nhiên và căn phòng cần nhiều ánh sáng tự nhiên. Còn loại thô, dày dành cho những không gian riêng tư, tránh ánh nắng mặt trời hay che khuất khung cảnh xấu xí, bừa bộn bên ngoài. Loại rèm giá rẻ là loại rèm cửa mỏng thường được làm từ các chất liệu cotton, lanh, lụa hay ren móc có màu trắng, ngà hoặc kem.

Màu sắc rèm

Những kiểu màu sắc rèm cửa là những yếu tố quan trọng nhất nó làm ảnh hưởng đến hiệu quả bài trí cho không gian của cả phòng. Nó có thể tạo cảm giác thay đổi kích thước, diện tích thực tế. Điều quan trọng hơn hết với gam màu tối làm căn phòng hẹp lại trong khi gam màu sáng giúp căn phòng thoáng rộng hơn. Màu ghi xám tạo chiều sâu, đỏ tạo sự ấm áp, màu lam gợi sự mát mẻ, vàng tạo sự vui tươi còn xanh lá cây mang lại cảm giác thư giãn nhẹ nhàng.


Lưu ý: Nếu như quý khách đang gặp bất cứ khó khăn nào trong việc lựa chọn cho không gian nội thất nhà, văn phòng công ty mình những bộ rèm cửa đẹp rem vai gia re, chúng tôi sẽ giúp quý khách với một chi phí hợp lý nhất, liên hệ ngay cho chúng tôi rèm văn phòng Phương Anh ngay để được tư vấn miễn phí tại nhà, không những thế chúng tôi còn miễn phí phụ kiện, vận chuyển và lắp đặt tại công trình. Quý khách không phải trả thêm bất cứ một khoản phụ phí nào khác! Thị trường có rất nhiều chủng loại chất liệu vì thế giá cả được đánh giá bằng sự uy tín... chúng tôi cam kết giá luôn có rèm giá rẻ nhất so với thị trường trên cùng một chất liệu bằng sự uy tín của thương hiệu Phương Anh.