csvnam
11-10-2014, 11:59 AM
Và tác phẩm của du lịch cửa lò (http://dulichcualo.net.vn/khach-san-tuan-anh-cua-lo.htm) cũng như vậy , đấy là chỗ con người giống một con vụ , sau cuộc cù mòng mòng bất định của lịch sử , chiến tranh , của thời gian lửa Pháp rã tôi trong thế cuộc Chiến II , phải về thu nhặt chính tôi trong từng miểng ký ức đã khuất trong thời gian , vương vãi thành từng miểng nhỏ.
tất cả danh thiếp tác phẩm của Modiano đều lấy bối cảnh lửa Pháp bị pháp xích Đức đóng chiếm , bởi vậy việc rõ ràng vai trò cá nhân trong lịch sử đương đánh tặng đề tài tác phẩm của ông nổi mở rộng ở hùm niệm: con người và thời gian. Con người của Patrick Modiano về bộ trong lòng lịch sử của chính chỗ họ sống , mang theo vết thương của quá khứ , lùng bào gọi tên chúng và nhận dạng bất ngờ) chính mình.
Ở Modiano ta bắt gặp một sự truy nguyên về thời gian , lùng tặng văn bằng nổi man di góc cạnh của bản thể con ngưuời. Nói như Milan Kundera trong tác phẩm Bức Màn Khi chúng tôi sinh ra đời thế giới hở chạy đến với chúng tôi văn bằng một bộ mặt nổi trang điểm. Bởi thế , nhiệm vụ của nhà văn phải xóa vứt bức mùng ngăn cách giữa con người với thế giới.
Khi ra mắt quyển Quảng trường ngôi sao Patrick Modiano hở tiên nghiệm Thành tựu về sự hiện hữu vô nghĩa của con người: Raphael Schlemilovitch hở boăn khoăn về căn cước của bản thân tôi đến mức phải quay cuồng trong cuộc sống thực và cuộc sống hoang tưởng.
Ngay sau đó , Những đại lộ ngoại vi hở khẳng định thêm một lần nữa việc viết về thời gian , những dấu lẩn khuất mà con người hở bị lãng quên đâu đấy thường bị bỏ rơi như một “định mệnh” của ông. Câu chuyện kể về dận tôi về lùng bất ngờ) bố của mình. Tác phẩm hở tạo ra 2 cữ thời gian kể truyện đan xen nhau giữa bây giờ và quá khứ theo một phân bố ngược. Nhân vật tôi hở về từ già tặng đến trẻ và cù trái lại với thời gian sống bây giờ. Một cuộc tao phùng kéo dài trong vòng 10 năm , kẻ từ khi người bố bước lên tàu điện ngầm.
Khi dận kinh qua Nobel , Patrick Modiano nói Tôi có cảm giác tôi hở viết cùng một quyển sách trong 45 năm qua – như sự ghi nhận của Viện Hàn âm Thụy Điển về con rượu ông hở mô tả về bào người Do Thái , chủ nghĩa Phát Xít , hội chứng sau chiến tranh , tất cả chỉ văn bằng bào kể lại thiên nhiên , như bào người ta đi lại dọc ngày , sống thản nhiên , đánh mất đào lộn hột gì đấy và về tìm. Ông đách mô tả cái hãi hùng của lò thiêu người thường những cuộc bắn giết tập thể , ông về túa láy xúc cảm và trí nhớ của những người hở từng bắt buộc phải bước qua thời đại ấy.
… láy bất ngờ) miểng vỡ lở ký ức Cửa Lò (http://dulichcualo.net.vn/khach-san-tuan-anh-cua-lo.htm) lịch sử
Tác phẩm Phố của những cửa hiệu tối tăm có màu của một câu chuyện trinh thám. Anh chàng Guy Roland tạm biệt người bạn già thám tử , đứng ở cửa tiệm café – và biết rằng cái phần bây giờ của tử – một con người mất trí nhớ , kể từ giờ phút đấy hở phải bắt đầu bất ngờ) từ con số 0 tròn trĩnh.
Guy Roland hở về hỏi từng người , gặp người Nga di cư có cái tên cực kỳ xa lạ trong bức ảnh , truy đuổi cô gái kì sau vài lời hướng dẫn , về đến ngôi biệt thự hở bị niêm phong , nhớ người quản ngại gia già kể về cậu Freddie và cô gái chơi bi-a rất tài nè đó.
http://dulichcualo.net.vn/Pictures/khach-san-tuan-anh-1%201_1.jpg
Ký ức của Guy Roland , giống như miểng vụn hở bị đập bể ra , đưa tặng mỗi người giữ một phần , rồi về khắp thế giới , méo mó , cố gắng chuếnh choáng. Người tắt thở về , phụ lão , người rời lửa Mỹ , người hở nhảy cầu tự vẫn…
Cái khao khát lùng nổi chính tôi càng ngày càng trở thành hỗn loạn hơn trong Guy Roland , khi tử lùng thấy những cái tên có thể là tôi – có thể là Howard de Luz , có thể là Pedro , thường Stern thường McEvoy – với những chộp lòe của ký ức mở dậy , như Nửa ngày tối một tinh thần tốt chơi bi-a thường những ngày tháng hạnh phúc trong căn họ mượn của người thợ may , thường trong căn nhà tên chữ thập phương Trời – chỗ Roland hở từng hạnh phúc với một cô gái nè đấy mà tử đách đương Biết rõ nữa.
Cái khao khát lùng chính tôi của Roland phồng ra theo những bức ảnh cũ của những người Nga di cư nghèo khó , dấy lên trong tử những cơn rúng động bất an về cái thời khắc năm 1942-1943 nổi bật lạ hay bất thường , khi lửa Pháp ( cũng như tử ) đương triền miên trong cuộc đau khổ của Thế Chiến II.
Mỗi lần đọc bất ngờ) câu chuyện nè , tôi bất ngờ) có cảm giác phải chăng cái lịch sử ấy hở bóc gỡ người ta khỏi mái nhà tôi , quăng quật họ vào nhau tặng tan hoang ra , rồi tái kiến trúc họ thành một số mệnh mới. Ví như đách có thế chiến , sẽ đách có cuộc hỏi vợ bẽ bàng nè nổi thốt ra vì nàng muốn có hộ chiếu Mỹ. Ví như đách có ao ước náu khỏi cửa ải Pháp qua vùng trời khác , sẽ đách có một Guy Roland mất trí và cô gái Denise đách đương hiện hữu trên đời. Nước Pháp trông thích nhìn tặng những tình yêu triền miên hở bể nát dưới bóng dáng của những sĩ quan người Đức. Ví như đách có…
Mình có thể nói bao nhiêu câu “nếu đách có” tặng những thế cục hở vụn ra rồi nhào vào nhau. Bằng bào nè đấy , cái quá khứ kia , dù vô nghĩa đến mức là đách đương người tình nè đợi chờ tôi về nữa như Guy Roland hở kịp nhớ ra Denis cũng hở bị quăng quật bất ngờ) đâu đấy trên núi ngày tuyết rơi thì tử hẵng phải về lùng , mải miết từng cuộc gọi , trù trừ gõ cửa từng nhà , gặp từng người.
Thứ tử về lùng , cũng giống như Loài mà bất luận bản năng con người nè cũng về lùng , là nổi thấy rõ chính tôi trong quá khứ. Cái quá khứ ấy hở tạo đẻ họ , hở cấu thành bây giờ nè , chứ đách phải một số 0 tròn trặn sẽ tạo ra sự sống.
Những gì Patrick Modiano kể nằm đầy dẫy trong danh thiếp căn gác , hẻm trọ , buồng khách sạn , bờ biển… ở lửa Pháp đâu đấy , chỗ Đông người dù muốn thường đách , hở nhớ tôi có một thì trẻ phiêu bạt , bất an , phẫn nộ trong một châu lệ Âu ngạt thở vì phát xít Đức. Trong đấy , có những giọt nước mắt của người Nga di cư , có sự hoảng loạn của cậu trai nói tiếng Pháp giọng Anh , và cuộc bày trò đánh hộ chiếu công vụ Dominica tặng cả đám cùng nhảy tàu náu về chỗ an bình.
Nhưng họ đách náu được. Lịch sử hở nghiến nát họ. Và Patrick Modiano về lượm từng miểng vỡ lở ấy… tháp lại theo bào ông từng dẫn bất ngờ) trong một câu phúc trạch Mọi con người trong đêm tối của tôi đều về về phía du lich cua lo (http://dulichcualo.net.vn/khach-san-tuan-anh-cua-lo.htm) vạc trển .
tất cả danh thiếp tác phẩm của Modiano đều lấy bối cảnh lửa Pháp bị pháp xích Đức đóng chiếm , bởi vậy việc rõ ràng vai trò cá nhân trong lịch sử đương đánh tặng đề tài tác phẩm của ông nổi mở rộng ở hùm niệm: con người và thời gian. Con người của Patrick Modiano về bộ trong lòng lịch sử của chính chỗ họ sống , mang theo vết thương của quá khứ , lùng bào gọi tên chúng và nhận dạng bất ngờ) chính mình.
Ở Modiano ta bắt gặp một sự truy nguyên về thời gian , lùng tặng văn bằng nổi man di góc cạnh của bản thể con ngưuời. Nói như Milan Kundera trong tác phẩm Bức Màn Khi chúng tôi sinh ra đời thế giới hở chạy đến với chúng tôi văn bằng một bộ mặt nổi trang điểm. Bởi thế , nhiệm vụ của nhà văn phải xóa vứt bức mùng ngăn cách giữa con người với thế giới.
Khi ra mắt quyển Quảng trường ngôi sao Patrick Modiano hở tiên nghiệm Thành tựu về sự hiện hữu vô nghĩa của con người: Raphael Schlemilovitch hở boăn khoăn về căn cước của bản thân tôi đến mức phải quay cuồng trong cuộc sống thực và cuộc sống hoang tưởng.
Ngay sau đó , Những đại lộ ngoại vi hở khẳng định thêm một lần nữa việc viết về thời gian , những dấu lẩn khuất mà con người hở bị lãng quên đâu đấy thường bị bỏ rơi như một “định mệnh” của ông. Câu chuyện kể về dận tôi về lùng bất ngờ) bố của mình. Tác phẩm hở tạo ra 2 cữ thời gian kể truyện đan xen nhau giữa bây giờ và quá khứ theo một phân bố ngược. Nhân vật tôi hở về từ già tặng đến trẻ và cù trái lại với thời gian sống bây giờ. Một cuộc tao phùng kéo dài trong vòng 10 năm , kẻ từ khi người bố bước lên tàu điện ngầm.
Khi dận kinh qua Nobel , Patrick Modiano nói Tôi có cảm giác tôi hở viết cùng một quyển sách trong 45 năm qua – như sự ghi nhận của Viện Hàn âm Thụy Điển về con rượu ông hở mô tả về bào người Do Thái , chủ nghĩa Phát Xít , hội chứng sau chiến tranh , tất cả chỉ văn bằng bào kể lại thiên nhiên , như bào người ta đi lại dọc ngày , sống thản nhiên , đánh mất đào lộn hột gì đấy và về tìm. Ông đách mô tả cái hãi hùng của lò thiêu người thường những cuộc bắn giết tập thể , ông về túa láy xúc cảm và trí nhớ của những người hở từng bắt buộc phải bước qua thời đại ấy.
… láy bất ngờ) miểng vỡ lở ký ức Cửa Lò (http://dulichcualo.net.vn/khach-san-tuan-anh-cua-lo.htm) lịch sử
Tác phẩm Phố của những cửa hiệu tối tăm có màu của một câu chuyện trinh thám. Anh chàng Guy Roland tạm biệt người bạn già thám tử , đứng ở cửa tiệm café – và biết rằng cái phần bây giờ của tử – một con người mất trí nhớ , kể từ giờ phút đấy hở phải bắt đầu bất ngờ) từ con số 0 tròn trĩnh.
Guy Roland hở về hỏi từng người , gặp người Nga di cư có cái tên cực kỳ xa lạ trong bức ảnh , truy đuổi cô gái kì sau vài lời hướng dẫn , về đến ngôi biệt thự hở bị niêm phong , nhớ người quản ngại gia già kể về cậu Freddie và cô gái chơi bi-a rất tài nè đó.
http://dulichcualo.net.vn/Pictures/khach-san-tuan-anh-1%201_1.jpg
Ký ức của Guy Roland , giống như miểng vụn hở bị đập bể ra , đưa tặng mỗi người giữ một phần , rồi về khắp thế giới , méo mó , cố gắng chuếnh choáng. Người tắt thở về , phụ lão , người rời lửa Mỹ , người hở nhảy cầu tự vẫn…
Cái khao khát lùng nổi chính tôi càng ngày càng trở thành hỗn loạn hơn trong Guy Roland , khi tử lùng thấy những cái tên có thể là tôi – có thể là Howard de Luz , có thể là Pedro , thường Stern thường McEvoy – với những chộp lòe của ký ức mở dậy , như Nửa ngày tối một tinh thần tốt chơi bi-a thường những ngày tháng hạnh phúc trong căn họ mượn của người thợ may , thường trong căn nhà tên chữ thập phương Trời – chỗ Roland hở từng hạnh phúc với một cô gái nè đấy mà tử đách đương Biết rõ nữa.
Cái khao khát lùng chính tôi của Roland phồng ra theo những bức ảnh cũ của những người Nga di cư nghèo khó , dấy lên trong tử những cơn rúng động bất an về cái thời khắc năm 1942-1943 nổi bật lạ hay bất thường , khi lửa Pháp ( cũng như tử ) đương triền miên trong cuộc đau khổ của Thế Chiến II.
Mỗi lần đọc bất ngờ) câu chuyện nè , tôi bất ngờ) có cảm giác phải chăng cái lịch sử ấy hở bóc gỡ người ta khỏi mái nhà tôi , quăng quật họ vào nhau tặng tan hoang ra , rồi tái kiến trúc họ thành một số mệnh mới. Ví như đách có thế chiến , sẽ đách có cuộc hỏi vợ bẽ bàng nè nổi thốt ra vì nàng muốn có hộ chiếu Mỹ. Ví như đách có ao ước náu khỏi cửa ải Pháp qua vùng trời khác , sẽ đách có một Guy Roland mất trí và cô gái Denise đách đương hiện hữu trên đời. Nước Pháp trông thích nhìn tặng những tình yêu triền miên hở bể nát dưới bóng dáng của những sĩ quan người Đức. Ví như đách có…
Mình có thể nói bao nhiêu câu “nếu đách có” tặng những thế cục hở vụn ra rồi nhào vào nhau. Bằng bào nè đấy , cái quá khứ kia , dù vô nghĩa đến mức là đách đương người tình nè đợi chờ tôi về nữa như Guy Roland hở kịp nhớ ra Denis cũng hở bị quăng quật bất ngờ) đâu đấy trên núi ngày tuyết rơi thì tử hẵng phải về lùng , mải miết từng cuộc gọi , trù trừ gõ cửa từng nhà , gặp từng người.
Thứ tử về lùng , cũng giống như Loài mà bất luận bản năng con người nè cũng về lùng , là nổi thấy rõ chính tôi trong quá khứ. Cái quá khứ ấy hở tạo đẻ họ , hở cấu thành bây giờ nè , chứ đách phải một số 0 tròn trặn sẽ tạo ra sự sống.
Những gì Patrick Modiano kể nằm đầy dẫy trong danh thiếp căn gác , hẻm trọ , buồng khách sạn , bờ biển… ở lửa Pháp đâu đấy , chỗ Đông người dù muốn thường đách , hở nhớ tôi có một thì trẻ phiêu bạt , bất an , phẫn nộ trong một châu lệ Âu ngạt thở vì phát xít Đức. Trong đấy , có những giọt nước mắt của người Nga di cư , có sự hoảng loạn của cậu trai nói tiếng Pháp giọng Anh , và cuộc bày trò đánh hộ chiếu công vụ Dominica tặng cả đám cùng nhảy tàu náu về chỗ an bình.
Nhưng họ đách náu được. Lịch sử hở nghiến nát họ. Và Patrick Modiano về lượm từng miểng vỡ lở ấy… tháp lại theo bào ông từng dẫn bất ngờ) trong một câu phúc trạch Mọi con người trong đêm tối của tôi đều về về phía du lich cua lo (http://dulichcualo.net.vn/khach-san-tuan-anh-cua-lo.htm) vạc trển .