PDA

View Full Version : Chơi game đế chế trên điện thoại


ngohue210
23-10-2014, 10:03 AM
Hiện nay ứng dụng zalo là chat zalo (http://zalochat.edu.vn/) phổ biến nhất taị Việt Nam hiện nay với nhiều người dùng đông đào. Ứng dụng có những tính năng nổi bật và giao diện dễ dùng cho người dùng cảm giác vượt trội hơn các ứng dụng nhắn tin khác.

Ứng dụng đã cho ra đời nhiều phiên bản mới hơn không ngừng fix các lỗi ở phiên bản cũ đặc biệt ứng dụng zalo chat hỗ trợ cho nhiều hệ điều hành khác nhau cho sự lựa chọn của bạn thêm phong phú.

http://zalochat.edu.vn/wp-content/uploads/2013/12/tai-zalo-chat-cho-java-36806-240x400.jpg

Phần mềm download zalo free (http://zalochat.edu.vn/download-zalo-chat/) không chỉ cho phép thực hiện các cuộc gọi tới hết pin mà nó còn được tích hợp rất nhiều tính năng giải trí hấp dẫn .Zalo sẽ cho bạn có cảm giác như đang tham gia vào một mạng xã hội với kết bạn, chát chít, gửi những tin nhắn âm thanh cực kỳ vui nhộn .Ứng dụng zalo cho điện thoại được ra đời vào đầu năm 2013 bởi công ty VNG, một trong những công ty truyền thông lớn nhất việt nam, với số tiền quảng bá lên tới kỷ lục và sự làm việc chăm chỉ liên tục nâng cấp cũng như bổ xung các tính năng, zalo đã vươn lên vị thế số 1 về phần mềm ott dành cho điện thoại vào đầu năm 2014 cũng như hứa hẹn tai zalo sẽ bay cao bay xa hơn trong thời gian tới đây .

Không cần phải đăng ký tài khoản, chỉ mất vài phút bạn đã có thể sử dụng zalo thông qua việc đăng ký bằng số điện thoại, gửi mã và kích hoạt hoàn toàn miễn phí . Zalo- tai zalo cho htc (http://taizalochat.edu.vn/zalo-chat-cho-android/) còn có những phòng chat nhóm lên tới 50 người cho bạn thỏa thích trò chuyện cùng những người bạn trên mạng. Ngoài ra, zalo chat còn có tính năng tìm kiếm bạn bè xung quanh đang sử dụng zalo thông qua tính năng định vị GPS để bạn tìm thêm được thật nhiều bạn mới mà biết đâu lại có một nửa tương lai của bạn ở đó. Hơn thế nữa, tải zalo chat cho phép bạn có những lựa chọn thú vị khi chát như gửi tin nhắn vẽ tay, chơi các mini game như vẽ hình đoán chữ, ai là triệu phú, trò chơi âm nhạc... Sự kết hợp giữa hoàn hảo giữa OTT và tính năng giải trí giúp zalo trở nên nổi bật hơn rất nhiều.