PDA

View Full Version : Làm má lúm đồng tiền nhân tạo liệu có được như thật không?


cucogai12
24-10-2014, 09:21 AM
Làm má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.com/lam-ma-lum-dong-tien-dep-duyen-dang-trong-tich-tac) nhân tạo liệu có được như thật không ạ? Cháu rất muốn có lúm đồng tiền (http://malumdongtien.com/) nhưng cháu sợ tạo má lúm đồng tiền nhân tạo thì trông nó không được tự nhiên. Cháu cũng lo làm xong mà có sẹo hay bị lõm thì xấu lắm. Xin được các bác sĩ tư vấn cho cháu với ạ! (Quỳnh Trâm, Hà Giang)


>> Cắt má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.com/cat-ma-lum-dong-tien-o-dau-dep-tu-nhien)


>> Thẩm mỹ má lúm đồng tiền
(http://malumdongtien.com/co-tham-my-tao-ma-lum-dong-tien-duoc-khong)
Quỳnh Trâm thân mến!

Cảm ơn cháu đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của cháu, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Má lúm đồng tiền không chỉ duyên dáng mà còn là biểu trưng cho sự may mắn, thịnh vượng. Chính vì vậy mà nhiều người ao ước sở hữu nó. Với những người sở hữu má lúm tự nhiên thì quá may mắn nhưng với những ai không có má lúm tự nhiên thì hoàn toàn có thể tiến hành tạo má lúm đồng tiền nhờ thẩm mỹ.

Được ra đời tại xứ sở Kim Chi và được nghiên cứu bởi các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc, công nghệ tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật hiện đang là trào lưu mới lan rộng tại nhiều quốc gia Châu Á trong đó có Việt Nam.

Để tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật, các bác sĩ sẽ tạo một sự kết dính giữa da và cơ má. Một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí bác sĩ đã đánh dấu. Khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và hình thành nên má lúm giúp khuôn mặt thêm xinh xắn và đáng yêu hơn. Hơn nữa, vết khâu được thực hiện từ trong miệng nên không thể nhận biết được, nhanh chóng cho bạn đôi má lúm đẹp tự nhiên như thật và duy trì kết quả ổn định lâu dài.

Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền tuy chỉ là một thủ thuật đơn giản nhưng lại đòi hỏi con mắt thẩm mỹ tinh tế và kỹ thuật chính xác của bác sĩ thực hiện. Do đó, phương pháp này yêu cầu bác sĩ thực hiện phải có tay nghề chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Chỉ cần thao tác sai hoặc xác định vị trí tạo má lúm không chính xác là có thể dẫn đến tình trạng má lúm được tạo xấu xí, không cân đối và không hài hòa với khuôn mặt.

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, dịch vụ tạo má lúm đồng tiền được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, với đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, chúng tôi tự tin đưa đến các bạn dịch vụ tạo má lúm hoàn hảo và an toàn nhất. Để được tìm hiểu rõ hơn về công nghệ tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật, bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện để được các chuyên gia thăm khám và tư vấn cụ thể.

Chúc bạn sớm có lúm đồng tiền như ý!