PDA

View Full Version : Kinh nghiệm nâng mũi S Line


tam131014
29-10-2014, 11:22 AM
Kinh nghiệm nâng mũi S Line
Click Xem chi tiết quy trình >> phẫu thuật nâng mũi (http://thammyhanquoc.com.vn/nangmui)
Trên toàn bộ gương mặt, mũi luôn là điểm nhấn để tạo nên sự hài hòa cân đối cho toàn bộ gương mặt. Nhưng hầu hết, không chỉ riêng gì người Việt Nam, mà người Á Đông nói chung có tới hơn 30% tỷ lệ người có xương bè rộng, đầu mũi thấp, thậm chí hếch, vì vậy ước muốn có một chiếc mũi đẹp là mơ ước chung của rất nhiều phụ nữ. Mũi đẹp là mũi có dáng thanh mảnh thon gọn tự nhiên, chạy từ gốc mũi đến đầu mũi. Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ kỹ thuật hiện đại, để bắt kịp với xu hướng của thời đại, mũi S Lne như giải quyết được cơn khát làm đẹp của bất cứ ai.

http://thammyhanquoc.com.vn/wp-content/uploads/2014/07/kinh-nghiem-nang-mui-s-line.jpg
Mũi đẹp là mũi có dáng thanh mảnh thon gọn tự nhiên, chạy từ gốc mũi đến đầu mũi
Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung – người đã từng có nhiều năm kinh nghiệm nâng mũi S Line, tạo hình khuôn mặt và đã được tu nghiệp chuyên sâu tại Hàn Quốc sẽ giúp các tín đồ làm đẹp hiểu rõ hơn về mũi S Line.
Mũi S Line là gì?
Mũi S Line là mũi có độ cong hình chữ S chạy từ góc trán mũi đến đầu mũi. Ba điểm quan trọng tạo mũi S Line là điểm chân mày trán, điểm gốc mũi trán và đầu mũi. Nghiên cứu của các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc cho thấy rằng mũi dạng chữ S mà người ta gọi đường nét S Line là mũi đẹp tự nhiên. Một chiếc mũi đẹp theo tiêu chuẩn Hàn Quốc thì chân mũi hợp với đầu mũi phải có độ nghiêng hợp lý. Thông thường từ chân mũi đến đầu mũi thì phải có độ nghiêng từ 15 đến 20 độ nhưng như vậy đầu mũi phải dài ra một chút mới tạo được độ nghiêng, nếu đầu mũi không dài ra thì sẽ tạo độ nghiêng từ chân mũi đến đầu mũi 0 độ như vậy chưa đúng với tỷ lệ cần thiết.
http://thammyhanquoc.com.vn/wp-content/uploads/2014/07/kinh-nghiem-nang-mui-s-line-01.jpg
Phẫu thuật thẩm mỹ mũi S Line là kỹ thuật mổ mũi tinh vi, đòi hỏi bác sĩ phải có kinh nghiệm


Phẫu thuật thẩm mỹ mũi S Line có 4 tiêu chí: Mũi có hình dáng chữ S, muốn vậy thì sóng mũi nhân tạo phải là sóng có đường nét chữ S. Sụn mũi này là sụn mũi cao cấp nhất hiện nay mà các bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc chuyên sử dụng. Sụn có nhiều kích thích khác nhau, rất phù hợp cho từng dáng mũi. Đầu mũi được ghép toàn bộ bằng sụn tự thân, sụn tự thân đảm bảo mũi không bóng đỏ, không lộ sóng hay cảm giác rát buốt khi ở xứ lạnh. Đầu mũi cao và tạo hình dáng chữ A, trụ mũi và 2 cánh mũi sẽ tạo 2 lỗ mũi thành hạt chanh cân xứng. Đầu mũi phải dài, không bị ngắn hay hếch. Đây là đặc điểm quan trọng nhất mà chỉ có phẫu thuật thẩm mỹ mũi S Line mới giải quyết mũi hếch, mũi ngắn. Phẫu thuật thẩm mỹ mũi S Line là kỹ thuật mổ mũi tinh vi, đòi hỏi bác sĩ phải có kinh nghiệm. Phẫu thuật được thực hiện dưới hình thức gây mê toàn thân. Bệnh nhân được xét nghiệm tổng quát trước khi phẫu thuật. Thời gian nâng mũi S Line trung bình từ 1h30 đến 2h.
Ở đâu có kinh nghiệm nâng mũi S Line đẹp? Chi phí cho cuộc phẫu thuật trên là bao nhiêu?
Để bắt kịp trào lưu đó, Thẩm mỹ Hàn quốc JW 141-143, Lê Thị Riêng, Bến Thành, Quận 1, TPHCM – chi nhánh duy nhất của 1 trong 5 bệnh viện nổi tiếng tại xứ sở Kim Chi – Bệnh viện JW Hàn Quốc được thành lập để đáp ứng nhu cầu làm đẹp hiện nay. Hàn Quốc là đất nước tiên phong đi đầu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ đạt trình độ và kỹ thuật chuẩn quốc tế. Chúng tôi với đội ngũ bác sĩ tu nghiệp chuyên sâu tại Hàn quốc, và luôn cập nhật công nghệ kỹ thuật hiện đại nhất tại nơi đây. Chúng tôi rất vinh dự khi đã làm hài lòng rất nhiều quý khách hàng của Việt Nam, thậm chí các bạn khách nước ngoài cũng tìm đến chúng tôi để được đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chính mình.


Lần đầu tiên mô hình Bệnh viện Thẩm mỹ theo tiêu chuẩn Hàn Quốc chính thức hoạt động tại TPHCM, Thẩm mỹ Hàn Quốc JW được xây dựng hiện đại từ cơ sở vật chất đến trang thiết bị, tất các công nghệ làm đẹp đều nhập trực tiếp từ Hàn Quốc phù hợp cho người Á Đông nói chung và Việt Nam nói riêng. Sự khác biệt của Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là sự chuyên biệt hóa về lĩnh vực chuyên sâu, mỗi bác sĩ đảm nhiệm một số kỹ thuật chuyên biệt nhằm tạo kết quả phẫu thuật tốt nhất cho khách hàng.
Chi phí cho phẫu thuật nâng mũi S line (http://thammyhanquoc.com.vn/nang-mui-s-line) Hàn Quốc thường dao động từ 35 đến 70 triệu đồng, tùy và từng kỹ thuật nâng mũi.
Click >> Kinh nghiệm nâng mũi s line (http://thammyhanquoc.com.vn/kinh-nghiem-nang-mui-s-line.html) để xem các chủ đề liên quan!!!