PDA

View Full Version : Làm sao để trị sẹo lồi một cách triệt để nhất?


cucogai12
29-10-2014, 11:40 AM
Làm sao để trị sẹo lồi (http://triseo.com.vn/tri-seo-loi-an-toan-hieu-qua) một cách triệt để nhất là câu hỏi chung của rất nhiều người không may bị sẹo sau những tổn thương trên da để lại. Theo các chuyên gia da liễu, để trị sẹo lồi hiệu quả bạn cần áp dụng công nghệ cao tác động trực tiếp vào vùng bị sẹo, kích thích hình thành mô collagen mới, thay thế cho các tế bào đã mất đi.


>> Thẩm mỹ trị sẹo lồi (http://triseo.com.vn/tham-my-vien-kangnam-dia-chi-dieu-tri-seo-loi-uy-tin)


>> Cách trị sẹo lồi hiệu quả (http://triseo.com.vn/cach-chua-seo-loi-tren-mat-hieu-qua-nhat)


>> Cách làm mờ sẹo lồi
(http://triseo.com.vn/cach-nao-lam-mo-seo-loi-lau-nam-tren-mat-khong-can-phau-thuat)
Các phương pháp trị sẹo lồi thông thường như dùng thuốc, đắp mặt nạ tự nhiên…bộc lộ những hạn chế như:

- Hiệu quả không triệt để: Mặt nạ thiên nhiên, kem hoặc thuốc trị sẹo chỉ có tác dụng trên bề mặt da chứ không điều trị triệt để sẹo tận gốc.

- Tốn kém thời gian: Những phương pháp này đòi hỏi phải áp dụng đều đặn, thường xuyên trong một thời gian nhất định mới phát huy tác dụng, tốn khá nhiều thời gian đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện. Đặc biệt, đối với những vết sẹo lồi lâu năm thì sử dụng các phương pháp thông thường sẽ không có tác dụng.

- Không đảm bảo an toàn: Thuốc hoặc kem trị sẹo có thể gây dị ứng, kích ứng da; thuốc tiêm đầy sẹo lồi cũng có thể có tác dụng phụ nhất định, không thân thân với mọi loại da, hạn chế người sử dụng.

Theo các chuyên gia da liễu, nguyên tắc điều trị sẹo lồi triệt để hiện nay là tác động trực tiếp vào vùng bị sẹo, kích thích sản sinh collagen, thay thế các tế bào mất đi, nhanh chóng đồng thời phục hồi làn da hư tổn, đem lại làn da mịn màng tự nhiên hơn.

Laser Co2 Fractional được coi là giải pháp điều trị sẹo lồi ưu việt nhất hiện nay, mang lại hiệu quả trị sẹo lên tới 90 – 95%, thời gian điều trị nhanh chóng, đảm bảo an toàn, không đau rát. Công nghệ này hiện đang được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng thành công và mang đến kết quả trị sẹo làm hài lòng mọi khách hàng.

Trị sẹo lồi bằng Laser CO2 Fractional là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi “Làm sao để trị sẹo lồi một cách triệt để nhất?” bởi những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với những phương pháp trị sẹo thông thường khác, được biểu hiện cụ thể ở những khía cạnh sau:

- Công nghệ trị sẹo hiện đại: Trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser Co2 Fractional tại Thẩm mỹ viện Kangnam được các chuyên gia, bác sĩ đánh giá là công nghệ thẩm mỹ hàng đầu, giúp xóa sẹo lồi an toàn, nhanh chóng, hiệu quả mà không phải phẫu thuật.

- Trị sẹo lồi triệt để: Laser CO2 Fractional sử dụng các bước sóng laser để xóa mờ các vết sẹo lồi. Với năng lượng đỉnh cao, Laser CO2 Fractional có tác dụng loại bỏ triệt để, vĩnh viễn các vết sẹo lồi trên da trong thời gian ngắn nhất. Bên cạnh đó, Laser CO2 Fractional còn kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì, hình thành mô collagen mới, thay thế cho các tế bào đã mất đi, chỉnh sửa các vết lồi lõm và nếp nhăn trên da một cách nhanh chóng.

- An toàn tuyệt đối cho da: Laser CO2 Fractional là công nghệ trị sẹo “thân thiện”, có thể áp dụng với mọi loại da. Tia laser chỉ chiếu đúng vào tổ chức da cần loại bỏ với cường độ bước sóng thích hợp, tiến hành bóc tách tổ chức mô da một cách nhẹ nhàng, triệt để mà không gây xâm lấn hay ảnh hưởng tới các vùng da, mô da lân cận.

- Trị sẹo nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng: Chỉ sau 1 trị liệu ngắn từ 3-4 lần, vết sẹo lồi sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Sau điều trị, bạn có thể trở về với công việc, cuộc sống, sinh hoạt thường ngày mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.