PDA

View Full Version : Có phương pháp nâng mũi nào không cần phẫu thuật?


cucogai12
29-10-2014, 01:15 PM
Xin chào bác sĩ! Em có chiếc mũi tẹt nhưng lại sợ đau nên không muốn đi phẫu thuật nâng mũi (http://nangmuithammy.net/). Vậy các bác sĩ cho em hỏi có phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật (http://nangmuithammy.net/nang-mui-khong-phau-thuat) mà vẫn cho dáng mũi cao tự nhiên không ạ? (Thảo, Hải Dương)


>> Nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu (http://nangmuithammy.net/nang-mui-khong-phau-thuat-gia-bao-nhieu-tien)


>> Nâng mũi nam
(http://nangmuithammy.net/phau-thuat-nang-mui-cho-nam-gioi)
Thảo thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của TMV Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Với trường hợp sợ phẫu thuật như của bạn thì bạn có thể tham khảo phương pháp nâng mũi không phẫu thuật bằng tiêm chất làm đầy tại TMV Kangnam. Phương pháp này nhanh chóng cho bạn dáng mũi cao thanh tú, tự nhiên.

Nâng mũi không phẫu thuật không can thiệp đến “dao kéo” nên không đau, không để lại sẹo. Hơn nữa, phương pháp này chỉ sử dụng chất làm đầy nên không ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như không xuất hiện bất kì biến chứng nguy hiểm nào.

Để tiến hành nâng mũi không phẫu thuật, các bác sĩ sẽ đo đạc và phác thảo các hình dạng mới của mũi để xác định chính xác lượng chất làm đầy cần tiêm và đánh dấu các vị trí cần điều chỉnh. Tùy từng cấu tạo và hình dáng mũi của khách hàng mà lượng chất làm đầy sử dụng sẽ khác nhau. Cuối cùng, các bác sĩ sẽ sát khuẩn, gây tê và tiêm chất làm đầy vào các vị trí đã được đánh dấu trước đó để tạo dáng mũi mà không cần phẫu thuật.

Sau khi tiêm chất làm đầy, các bác sĩ sẽ dễ dàng tạo dáng mới của mũi, hơn thế, bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng mũi bị sưng, thô cứng, bóng đỏ hay bị xô lệch do tác động bên ngoài.

Thời gian tiến hành nâng mũi không phẫu thuật bằng tiêm chất làm đầy chỉ mất khoảng 5 phút thực hiện. Phương pháp này không cần phẫu thuật, không xâm lấn, không gây tổn thương đến các tổ chức bên trong mũi nên bạn không có bất kỳ cảm giác đau hay khó chịu nào.

Hiện, công nghệ nâng mũi không phẫu thuật đang được áp dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam, giúp đông đảo khách hàng sở hữu dáng mũi cao thon như ý. Để được tư vấn cụ thể hơn về phương pháp này, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 hoặc đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn.

Chúc bạn sở hữu dáng mũi thanh tú như ý!