PDA

View Full Version : Hạ gò má 3D - Bí quyết cải vận cho những người gò má cao


cucogai12
29-10-2014, 02:12 PM
Xương gò má nhô cao khiến cho gương mặt trở nên thô và rộng hơn làm mất tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó, nhiều người quan niệm phụ nữ có gò má cao là mang tướng sát phu và số phận long đong. Bởi vậy, hạ gò má (http://thammykhuonmat.vn/ha-go-ma-cong-nghe-3d-han-quoc) 3D – Bí quyết cải vận cho những người gò má cao đang được rất nhiều phái đẹp lựa chọn để sở hữu gương mặt nhẹ nhàng và nữ tính hơn.


>> Giá phẫu thuật khuôn mặt (http://thammykhuonmat.vn/gia-phau-thuat-tham-khuon-mat-la-bao-nhieu-tien)


>> Thẩm mỹ mặt ở đâu đẹp (http://thammykhuonmat.vn/nen-tham-my-khuon-mat-o-dau-dep)


>> Nguoi co go ma cao
(http://thammykhuonmat.vn/ha-go-ma-3d-bi-quyet-cai-van-cho-nhung-nguoi-go-ma-cao)
Theo nhân tướng học thì những người phụ nữ có khuôn trăng đầy đặn với hai gò má nằm cân xứng ở hai bên mặt thì là người tương lai có thể vào hàng phu nhân quyền quý. Với những người có gò má hai bên không cân xứng nhau hay bên cao bên thấp thì được dự đoán là là người gặp khó khăn trên đường làm ăn và đường tình duyên.

Còn đối với những người có gò má cao hay quá cao lại là những người nhân tướng học cho là xấu số nhất. Người có gò má cao có tướng sát phu, gây hại cho chồng con, thường xuyên gặp chuyện tranh chấp với người xung quanh. Hơn nữa, đôi gò má quá cao cũng làm gương mặt trở nên già nua, góc cạnh hơn, mất đi tính thẩm mỹ cho toàn gương mặt.

Chính điều này tạo thành nỗi lo lớn cho nhiều phụ nữ, đặc biệt là những cô gái chuẩn bị bước vào cuộc sống hôn nhân. Để khắc phục nhược điểm lớn trên khuôn mặt này, Thẩm mỹ viện Kangnam đã kịp thời ứng dụng công nghệ hạ gò má 3D giúp chị em có được đôi gò má cân xứng, hài hòa với cả khuôn mặt, đồng thời giúp cải thiện số mệnh của bản thân.

Với phương pháp hạ gò má 3D, các bác sĩ sẽ dựa vào hình ảnh 3D để nắm bắt rõ cấu trúc xương mặt, xác định vùng cần chỉnh sửa và tiến hành chỉnh hình chính xác đến từng milimet, tạo đôi gò má đầy đặn, cân đối, hài hòa với khuôn mặt, khắc phục triệt để tình trạng gò má cao. Công nghệ hạ thấp gò má 3D theo phương pháp nội soi tại Kangnam được chuyển giao trực tiếp từ các bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc, đảm bảo hiệu quả tối đa cho khách hàng, không sưng, không đau và kết quả duy trì vĩnh viễn.

Trước khi tiến hành hạ gò má, bạn sẽ được chụp cấu trúc xương hàm mặt nhờ máy CT Scanner. Với phần mềm mô phỏng 3D, bạn và bác sĩ sẽ thấy được rõ các khuyết điểm trên khuôn mặt và có thể lựa chọn một khuôn mặt phù hợp nhất với mình. Sau khi thăm khám, bạn sẽ được xét nghiệm, siêu âm để bác sĩ đánh giá tình trạng sức khỏe có phù hợp thực hiện phẫu thuật hay không.

Tiếp tục, bác sĩ sẽ tiến hành gây mê để bạn không có cảm giác khó chịu nào trong suốt quá trình phẫu thuật. Sau đó, các bác sĩ sẽ dùng máy cắt xương siêu âm cắt phần cung gò má và hạ thấp xuống tương xứng chiều cao cần hạ mà bác sĩ đã kiểm tra trước đó.

Đặc biệt, dịch vụ hạ gò má công nghệ 3D Hàn Quốc được các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam thực hiện tại bệnh viện đảm bảo an toàn tuyệt đối. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, có nhiều năm tu nghiệp ở các bệnh viện thẩm mỹ lớn của Hàn Quốc thực hiện phẫu thuật cam kết sẽ mang lại cho bạn đôi gò má cân đối và thanh tú.