PDA

View Full Version : Kết quả làm trắng hồng vùng kín được vĩnh viễn không?


cucogai12
30-10-2014, 09:40 AM
Sinh con xong, chỗ đó của tôi trông tối màu và thâm đen hẳn. Điều này khiến tôi buồn phiền, chán nản mấy tháng này. Tôi có được cô bạn thân giới thiệu cho dịch vụ làm trắng hồng vùng kín (http://lamdepvungkin.org/cach-lam-trang-hong-vung-kin-ma-khong-can-phau-thuat) bên mình. Nhưng tôi băn khoăn không biết là sau khi làm trắng hồng vùng kín xong có được chơi thể thao luôn không?. Và kết quả đạt được có cao không?. Bác sĩ giải đáp giúp tôi với. Tôi xin cảm ơn. ( Bích Vân, Long Biên, Hà Nội).


>> Mẹo làm hồng vùng kín (http://lamdepvungkin.org/bat-mi-3-meo-lam-hong-vung-kin-cuc-ky-don-gian)


>> Thuốc làm hồng vùng kín (http://lamdepvungkin.org/can-trong-khi-su-dung-cac-loai-thuoc-lam-hong-vung-kin)


>> Lam sao de vung kin hong hao
(http://lamdepvungkin.org/lam-sao-de-vung-kin-trang-hong-ma-khong-can-phau-thuat)
Chị Vân thân mến!

Đúng như chị Vân đã tìm hiểu. Hiện nay, thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng công nghệ Laser V-Beauty vào làm trắng hồng vùng kín rất hiệu quả. Đây là công nghệ làm đẹp vùng kín tiên tiến đang rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Bởi công nghệ được coi là bước đột phá lớn trong lĩnh vực thẩm mỹ vùng kín không phẫu thuật. Công nghệ cũng đã được các tổ chức uy tín trên thế giới như FDA ( Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) và CE ( Tiêu chuẩn Châu Âu) kiểm định và chứng nhận đạt chuẩn về độ an toàn, hiệu quả vượt trội, đặc biệt trong dịch vụ làm trắng hồng vùng kín.

Sau khi làm trắng hồng vùng kín xong có được chơi thể thao luôn không?

Kỹ thuật làm trắng hồng vùng kín bằng công nghệ Laser V-Beauty được các bác sĩ tiến hành theo quy trình an toàn, đạt chuẩn. Với phương pháp này, ngay sau khi điều trị xong, bạn có thể ra về và sinh hoạt, làm việc bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, để nhanh chóng hồi phục và đảm bảo kết quả đạt được tối ưu, bạn nên vận động nhẹ nhàng, hãy tránh các hoạt động mạnh như chơi thể thao ít nhất trong khoảng 2-4 tuần.

Và kết quả đạt được có cao không?

Laser V-Beauty được đánh giá cao bởi tính hiệu quả cũng như độ an toàn mà công nghệ này mang lại. Với cơ chế tác động vô cùng thông minh sử dụng các xung năng cực dài phát ra hàng ngàn vi điểm nhỏ có khả năng len lỏi vào bên trong các lớp cơ vòng âm đạo và vùng niêm mạc phá vỡ các sắc tố gây thâm đen khiến chúng bị vỡ vụn thành vô số hạt nhỏ li ti và đào thải ra ngoài đồng thời tái tạo sản sinh tế bào mới, kích thích các nguyên bào sợi tăng sinh ra các sợi colllagen, thúc đẩy quá trình lưu thông máu làm săn chắc vùng mô da từ trong ra ngoài, xóa mờ vết thâm nhanh chóng. Chỉ sau liệu trình điều trị ngắn, Laser V-Beauty sẽ nhanh chóng loại bỏ hoàn toàn các sắc tố thâm đen ở vùng kín, giúp trắng hồng từ trong ra ngoài, đảm bảo an toàn cho vùng điều trị. Qua thực tế ứng dụng cho thấy, mọi khách hàng đều hài lòng về kết quả thẩm mỹ đạt được sau khi sử dụng dịch vụ làm trắng hồng vùng kín tại Kangnam.

Để hiểu rõ hơn về công nghệ làm đẹp vùng kín hiện đại này, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên hệ qua tổng đài của Kangnam 19006466 để được tư vấn miễn phí. Hoặc bạn có thể để lại thông tin theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Chúc bạn hạnh phúc và thành công!