PDA

View Full Version : Tải game bigone free cho điện thoại di động


ngohue210
30-10-2014, 09:46 AM
Bigone là tựa game đánh bài rất được yêu thích dành cho điện thoại. Trong game này là tập hợp của rát nhiều dòng game dân gian quen thuộc với người Việt Nam.

Ngay từ khi mới ra đời, trò chơi bigone online đã nhanh chóng gây chú ý và chiếm được tình cảm của rất nhiều người. Bạn có thể chọn cho mình các trò chơi sở trường để tham gia thi đấu. Qua các ván chơi bạn sẽ được cộng thêm điểm số nếu chơi tốt. Tuy nhiên, nếu chơi không tốt thì cũng bị trừ điểm.

http://taigame24.info/wp-content/uploads/2014/08/tai-game-bigone.jpg

Chức năng giải trí của game bigone miễn phí còn được thể hiện qua nhiều chức năng khác như: kết bạn, trò chuyện, viết blog… Bạn sẽ được tham gia vào một mạng xã hội tương đối đầy đủ về các chức năng.

Khi chơi game bigone, bạn có thể chọn cách chơi online hoặc chơi với máy. Nếu chơi online, bạn sẽ trực tiếp tham gia với các người chơi trực tuyến. Còn nếu chơi với máy bạn không cần phải kết nối mạng vẫn có thể chơi được.

Nhanh tay tai game bigone ve may điện thoại và kết nối với cộng đồng những người có cùng đam mê bạn nhé!

Trang taigame24.info còn cung cấp thêm những game kinh điển khác như game bingone, game pikachu, game iwin hay những ứng dụng tiện ích cho điện thoại của bạn như tai opera mini (http://taigame24.info/tai-opera-mini-mien-phi.html) hay viber.

Nguồn: tai game bingone ve may (http://taigame24.info/tai-game-bigone-ve-may.html)