PDA

View Full Version : Nâng mũi Hàn Quốc S Line


tam131014
30-10-2014, 03:13 PM
Nâng mũi Hàn Quốc S Line

Click Xem chi tiết quy trình >> nâng mũi S line (http://thammyhanquoc.com.vn/nang-mui-s-line)
Click Xem chi tiết quy trình >> phẫu thuật nâng mũi (http://thammyhanquoc.com.vn/nangmui)

Gần đây, khi nền điện ảnh Hàn Quốc phát triển, chúng ta được chiêm ngưỡng rất nhiều những vẻ đẹp của các diễn viên điện ảnh kể cả nam lẫn nữ. Diễn viên, người mẫu nào cũng có một chiếc mũi đẹp tự nhiên, thanh tú và rất hợp với khuôn mặt. Qua tìm hiểu chúng tôi được biết đa phần (80% – 90%) các diễn viên, người mẫu này đã qua chỉnh sửa (giải phẫu thẩm mỹ), đặc biệt là phẫu thuật chỉnh sửa mũi.
http://thammyhanquoc.com.vn/wp-content/uploads/2014/07/nang-mui-han-quoc-s-line.jpg
Diễn viên, người mẫu Hàn nào cũng có một chiếc mũi đẹp tự nhiên, thanh tú và rất hợp với khuôn mặt
Các Bác sĩ chuyên gia thẩm mỹ ở Hàn Quốc đã tìm ra nguyên tắc vàng trong việc làm đẹp cho mũi, làm sao để có được một chiếc mũi đẹp thật tự nhiên như chưa từng qua chỉnh sửa. Đó chính là bảo đảm được các yếu tố sau đây:
– Độ cao đẹp thanh tú
– Độ dài mũi phù hợp; không quá dài cũng không quá ngắn
– Phần đầu mũi tròn trĩnh, thanh tú, không bị nhọn, bóng, đỏ và cũng không to bè
– Không thấy phần sụn mũi độn bên trong
– Phù hợp với tất cả các nét khác trên khuôn mặt
Trước đây việc chỉnh sửa mũi của người Việt Nam chúng ta thường theo khuynh hướng Châu Âu, Châu Mỹ nên không thích hợp với nét đẹp của người Á Đông. Trong khi đó, các nét trên khuôn mặt của người Việt Nam hao hao giống các nét của người Hàn Quốc. Chính vì thế nên nếu mũi được nâng lên và đảm bảo theo những tiêu chuẩn của các chuyên gia Hàn Quốc như đã nêu ở trên thì sẽ vô cùng phù hợp và duyên dáng, được gọi tắt là nâng mũi Hàn Quốc S Line.
http://thammyhanquoc.com.vn/wp-content/uploads/2014/07/nang-mui-han-quoc-s-line-01.jpg
Nâng mũi Hàn Quốc S Line phù hợp với người Việt
Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm được một trung tâm thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc S Line tại Sài Gòn nhưng để tìm một trung tâm thẩm mỹ uy tín và nâng mũi thay đổi cấu trúc sụn vách ngăn chỉ một lần duy nhất thì không phải ai cũng có được thông tin. Và mặc dù rất nhiều nơi quảng cáo rầm rộ về kỹ thuật S line Hàn Quốc, nhưng số trung tâm thực hiện bài bản kỹ thuật này theo một quy chuẩn khép kín được chuyển giao từ Bác sĩ Hàn là rất hiếm hoi, Thẩm mỹ Hàn Quốc JW tự hào là một trong những nơi như vậy.

Phẫu thuật thẩm mỹ vẫn là công nghệ khó tiếp cận: như ta vẫn biết để được học tập những kỹ thuật mới ở một nước nào đó không phải là chuyện dễ và nếu có học thì khó lòng được tiếp cận sâu xa cũng như sự giúp đỡ tận tình của đối tác. Rất ít bác sĩ Việt Nam tìm được học bổng tu nghiệp chính thức về phẫu thuật thẩm mỹ chuyên sâu tại Hàn Quốc và nếu có cũng rất hạn chế về mặt thời gian, về chuyển giao công nghệ đúng nghĩa mà phía Hàn Quốc thật sự chia sẻ.
Click >> Nâng mũi hàn quốc s line (http://thammyhanquoc.com.vn/nang-mui-han-quoc-s-line.html) để xem các chủ đề liên quan!!!