PDA

View Full Version : Dưới 30 tuổi có đi thu nhỏ âm đạo được không?


cucogai12
31-10-2014, 08:20 AM
Em năm nay 26 tuổi, hiện đang công tác tại Hà Nội và chưa lập gia đình. Em có biết qua về phương pháp thu nhỏ âm đạo (http://lamdepvungkin.org/thu-nho-dao-khong-phau-thuat) không phẫu thuật. Em đang rất quan tâm tới dịch vụ này nhưng không biết, trường hợp của em, dưới 30 tuổi có đi thu nhỏ âm đạo được không? Và phương pháp này có ảnh hưởng gì tới việc sinh đẻ sau này không? Mong được bác sĩ giải đáp sớm. Em xin cảm ơn. ( Bích Quyên, Quận Tây Hồ, Hà Nội ).


>> Khô hạn ở phụ nữ (http://lamdepvungkin.org/da-co-cach-tri-benh-kho-han-am-dao-o-phu-nu-triet-de-va-toan)


>> Cach thu hep am dao
(http://lamdepvungkin.org/cach-nao-lam-thu-hep-dao-nhanh-chong-toan)
Bạn Quyên thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn làm đẹp vùng kín (http://lamdepvungkin.org/) của thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Dưới 30 tuổi có đi thu nhỏ âm đạo được không?

Đúng như bạn Quyên đã tìm hiểu. Hiện nay, thu nhỏ âm đạo không phẫu thuật bằng công nghệ Laser V-Beauty đang được thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng rất thành công và nhận được đánh giá rất cao từ phía khách hàng.

Với trường hợp của bạn dù chưa lập gia đình và ở độ tuổi dưới 30 hoàn toàn có thể áp dụng bằng công nghệ hiện đại này. Bởi đây là phương pháp tiên tiến hiện đại nhất trên thế giới hiện nay, khá an toàn, hoàn toàn không cần phẫu thuật. Công nghệ được giới chuyên gia đánh giá rất cao bởi 3 tiêu chí : hiệu quả, thời gian điều trị và độ an toàn tuyệt đối. Hàng triệu khách hàng trên thế giới đã tin tưởng lựa chọn công nghệ này. Công nghệ sử dụng ánh sáng quang học laser thế hệ tiên tiến nhất nhằm kết nối các cơ có chức năng có giãn của âm đạo lại với nhau, nó không chỉ giúp trẻ hoá các mô ngoài mà còn thu hẹp toàn bộ ống âm đạo (điều mà phẫu thuật thẩm mỹ không thể nào làm được).

Thời gian điều trị nhanh chóng, liệu trình điều trị từ 2 – 4 lần, mỗi lần trong khoảng 20 phút. Bạn sẽ nhận thấy hiệu quả rõ rệt ngay sau lần điều trị đầu tiên. Sau lần điều trị cuối, bạn chắc chắn sẽ vô cùng bất ngờ với kết quả đạt được.

Và phương pháp này có ảnh hưởng gì tới việc sinh đẻ sau này không?

Công nghệ hoàn toàn không xâm lấn, không gây tổn thương, điều trị dễ chịu,không đau, không cần mất thời gian nghỉ dưỡng. Đây được xem là công nghệ trẻ hóa, thu nhỏ vùng kín an toàn nhất hiện nay và gần như không gây ra bất cứ rủi ro nào cho người điều trị. Điều này đã được kiểm chứng thực tế và công nhận bởi Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ ( FDA), CE (Tiêu chuẩn Châu Âu) giúp mọi khách hàng an tâm hơn trong quá trình điều trị. Do vậy, phương pháp này hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới việc sinh đẻ sau này.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì về dịch vụ thu nhỏ âm đạo này , bạn có thể gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua tổng đài 19006466 hoặc tới trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn chi tiết.

Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!