PDA

View Full Version : Tải game hay avatar miễn phí cho di động


ngohue210
31-10-2014, 09:25 AM
Với những ai có sở thích chơi game nhẹ nhàng, thư giản thì game avatar là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Tham gia tựa game này, người chơi sẽ có những giây phút xả stress hiệu quả.

Bạn sẽ được sở hữu một thành phố ảo trong game avatar moi nhat. Hằng ngày, bạn tha hồ khám phá những điều kì diệu ở trong thành phố đó. Nhiệm vụ của bạn trong game avatar online là làm ruộng, câu cá, nuôi động vật. Vào thời kì thu hoạch, bạn sẽ bán chúng để lấy tiền. Khi đó, bạn có thể mua thêm nhiều đồ vật theo ý thích để trang trí cho nhân vật và ngôi nhà nhỏ của bạn.

http://taigame24.info/wp-content/uploads/2014/08/tai-game-avatar.jpg

Hệ thống game avatar trên điện thoại còn tích hợp game mini đánh bài để các bạn có thêm cơ hội giao lưu và trò chuyện với nhau.

Với tên gọi là game mạng xã hội avatar, trò chơi này đồng thời cho phép người chơi có thể đăng cảm nghĩ, hình ảnh, chat chit với bạn bè trên khắp mọi miền của tổ quốc. Đây cũng là chức năng rất được yêu thích trong trò chơi này.

Tai game avatar mien phi về điện thoại và tham gia chơi ngay nhé! Game được download hoàn toàn miễn phí nên bạn không phải lo lắng phát sinh bất kì loại cước phí nào. Chúc bạn cài đặt thành công và chơi game vui vẻ!

Trang taigame24.info còn cung cấp thêm những game kinh điển khác như game bingone, game pikachu, game iwin hay những ứng dụng tiện ích cho điện thoại của bạn như opera mini hay tai zing mp3 (http://taigame24.info/tai-zing-mp3-ve-may.html).

Nguồn: tai game avatar (http://taigame24.info/tai-game-avatar-mien-phi.html)