PDA

View Full Version : Tải ứng dụng zing mp3 miễn phí cho điện thoại


ngohue210
03-11-2014, 09:35 AM
Zing mp3 là website nhạc trực tuyến hàng đầu Việt Nam được ra mắt đầu tiên từ ngày 1 tháng 8 năm 2007. Hiện nay ứng dụng Zing MP3 là một trong những trang web âm nhạc được mến mộ nhiều với số lượng lượt nghe nhiều nhất ở Việt Nam. Với kho nhạc hơn 1 triệu bài hát bạn có thể tai nhac mien phi (http://tainhacmienphi.mobi/), trang web còn thường xuyên được cập nhật danh sách những bài hát, ca sĩ mới .

Ngoài ra, với tính năng Playlist, người nghe có thể tạo cho mình album riêng với những bài hát yêu thích, tổng hợp từ nhiều nguồn, để nghe và gửi tặng, chia sẻ với bạn bè, người thân. Zing MP3 trong thời gian tới sẽ tiếp tục cho ra mắt thêm nhiều tính năng mới như bình luận Playlist, lời bài hát…

http://tainhacmienphi.mobi/wp-content/uploads/2014/07/tai-zing-mp3-mien-phi-300x300.jpg

Đáp ứng nhu cầu nghe nhạc trên điện thoại của những người yêu nhạc, phần mềm nghe nhạc trực tuyến zing mp3 đã được ra mắt thị trường với những đặc điểm chính sau:

- Chơi được hầu hết các định dạng nhạc phổ biến, hỗ trợ cả nhạc lossless (.flac, yêu cầu Android 3.1+)

- Có widget , music controller ở thanh thông báo và cả ở màn hình khóa (Android 4.0+)

- Widget ở màn hình khóa cho các máy Android 4.2 trở lên

- Điều khiển nhạc thông qua tai nghe (có thể nhấn 2 lần/3 lần nút play (pause) để next/prev), hiển thị thông tin bài hát lên các thiết bị Bluetooth

- To/nhỏ dần âm lượng khi tiếp tục/dừng, chuyển bài

Giờ đây bạn có thể dễ dàng nghe nhạc trực tuyến tại trang nhạc lớn nhất Việt Nam khi tai ung dung zing mp3 (http://tainhacmienphi.mobi/tai-ung-dung-zing-mp3-mien-phi/) về máy điện thoại ứng dụng số 1 này. Ngoài hỗ trợ cho những thiết bị di động hiện đại có hệ điều hành như Android, iOS, Zing mp3 còn có các phiên bản dành cho máy Java và Samsung Java để bạn lựa chọn.

Nhanh tay tải ứng dụng siêu hấp dẫn này về máy và cùng lắc lư theo nhịp điệu bạn yêu thích ngay thôi!

Nguồn: tai zing mp3 mien phi cho dien thoai (http://tainhacmienphi.mobi/zing-mp3-tai-nhac-mien-phi-cho-dien-thoai/)