PDA

View Full Version : 4 Bài tập thể dục giảm béo toàn thân cho cô nàng “quá khổ”


cucogai12
03-11-2014, 04:19 PM
Thân hình quá khổ luôn khiến bạn không thể tự tin diện những trang phục bó sát? Bạn muốn giảm cân một cách lành mạnh để không ảnh hưởng đến sức khoẻ? Hãy áp dụng 4 bài tập thể dục giảm béo (http://giammonhanh.net/giam-mo-triet-de-bang-cong-nghe-laser-s-lipick) toàn thân sau đây, bạn sẽ ngạc nhiên với vóc dáng của mình sau 1 thời gian kiên trì tập luyện.

>> Giảm béo bụng hiệu quả
(http://giammonhanh.net/diem-mat-cach-giam-beo-bung-hieu-qua-nhat-hien-nay)
>> Cách giảm béo bụng nhanh nhất
(http://giammonhanh.net/cach-giam-beo-bung-nhanh-nhat-cho-ban-vong-2-nhu-mong-uoc)
>> Cách giảm béo bụng nhanh chóng
(http://giammonhanh.net/cach-giam-beo-bung-nhanh-chong-nhat-hien-nay)
Bài tập 1: Chạy bộ

Chạy bộ là một trong những bài tập thể dục giảm béo toàn thân hiệu quả. Chỉ cần 30 phút đến 1 tiếng vào buổi sáng để thực hiện các bài khởi động và chạy vài vòng công viên hay quanh nhà mình sinh sống cũng giúp bạn tiêu hao đáng kể một lượng lớn calo. Chạy với một tốc độ vừa phải kết hợp với hít thở nhẹ nhàng sẽ giúp bạn giữ sức trong suốt quá trình giảm cân. Hãy thực hiện bài tập này cùng bạn bè hoặc người thân để có thêm động lực và tạo ra những khoảng thời gian thoải mái, giữ tinh thần vui khỏe, hỗ trợ tốt nhất cho việc giảm cân nhé!

Bài tập 2: Bơi

Bơi là môn thể thao vận động toàn thân, ngoài tác dụng giảm cân còn giúp bạn giải tỏa căng thẳng. Khi bơi, dưới tác động của dòng nước, một phần lớn calo sẽ được đốt cháy nhanh chóng nhất là đùi, cánh tay. Với biện pháp này, bạn chỉ cần dành ra 2 giờ đồng hồ cho một ngày cuối tuần thôi là bạn đã giúp cho cơ thể mình tiêu hao một lượng lớn calo rồi, vì thế hãy duy trì những bài tập bơi lội để giảm cân tốt hơn nhé!

Bài tập 3: Gập bụng

Gập bụng là một bài tập thể dục giảm béo toàn thân hiệu quả. Rất đơn giản, bạn nằm lên sàn là hai tay đặt sau gáy, dùng sức nâng phần thân trên lên và giữ nguyên chân, mông. Thực hiện liên tục mỗi ngày 30 phút, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt hiệu quả mà bài tập này mang lại cho mình.

Bài tập 4: Lắc vòng

Môn thể thao này sẽ giúp vòng vụng của bạn trở nên thon gọn và săn chắc một cách nhanh chóng. Chính lực ma sát của chiếc vòng đã tác động trực tiếp vào vòng eo, giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng và hữu hiệu. Thời gian để áp dụng bài tập thể dục giảm béo hiệu quả này là mỗi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.

Tuy nhiên, những bài tập thể dục giảm béo toàn thân này để mang lại hiệu quả đòi hỏi bạn phải kiên trì áp dụng đều đăn trong 1 thời gian dài. Hơn nữa, bạn phải đặc biệt lưu ý sau khi vận động cơ thể sẽ luôn có nhu cầu ăn uống cao hơn, do đó, bạn nên hạn chế đến mức tối đa việc nạp quá nhiều năng lượng vào cơ thể, nếu không sẽ khiến cho các biện pháp này có tác dụng ngược trở lại. Theo các chuyên gia, để giảm béo nhanh chóng và duy trì hiệu quả lâu dài mà không cần đến một chế độ ăn kiêng hà khắc, bạn nên áp dụng công nghệ giảm mỡ Laser Lipo - giải pháp mới và hiệu quả nhất hiện nay.

Đây là công nghệ giảm mỡ có xuất xứ từ Hoa Kỳ, đã được Bộ Y tế và tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm duyệt và áp dụng rộng rãi trong điều trị giảm béo ở nhiều nước trên thế giới. Dưới cơ chế hoạt động của Laser Lipo thế hệ mới, lực hút chân không kết hợp với bước sóng năng lượng 1064 nm tác động làm đứt gãy liên kết của các tế bào mỡ, màng tế bào mỡ, phá vỡ màng chắn toxin, chuyển hóa toàn bộ mỡ thừa tại vùng điều trị thành dạng lỏng. Sau đó, mỡ thừa được đưa ra ngoài thông qua đầu hút chuyên dụng. Nhờ đó, mỡ thừa được loại bỏ triệt để, vĩnh viễn chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất, phục hồi vóc dáng thon gọn, gợi cảm với làn da săn chắc, mịn màng.