PDA

View Full Version : Nâng mũi S Line bọc sụn


tam131014
04-11-2014, 10:21 AM
Nâng mũi S Line bọc sụn

Click Xem chi tiết quy trình >> phẫu thuật nâng mũi (http://thammyhanquoc.com.vn/nangmui)

Hỏi: Thưa bác sĩ! Thời gian gần đây, khi tìm hiểu về Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc, tôi có nghe nói về kỹ thuật nâng mũi S line (http://thammyhanquoc.com.vn/nang-mui-s-line) bọc sụn. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa hiểu rõ lắm về phương pháp này. Tôi dự định sẽ làm phẫu thuật nâng mũi vào cuối năm nay, vì thế rất mong được bác sĩ tư vấn và giải thích rõ để tôi có thể đưa ra quyết định lựa chọn phương pháp nâng mũi phù hợp nhất với mình. ( Thùy Dương – 28 tuổi – TPHCM).
Trả lời:
Thùy Dương thân mến!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của Thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Chúng tôi xin được trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Hầu hết các ca nâng mũi ở Việt Nam chỉ đặt sụn nhân tạo sillicone để nâng mũi cao lên. Sau một thời gian dễ xuất hiện một số biến chứng như: mũi bóng đỏ, mũi lộ sóng, đầu mũi đỏ và ngắn, thậm chí thủng đầu mũi…
Bí quyết của nâng mũi bọc sụn là dùng sụn tự thân như một tấm đệm bảo vệ, bao bọc vùng đầu mũi mỏng manh
Phẫu thuật nâng mũi S Line bọc sụn Hàn Quốc xuất phát từ Hàn Quốc, giúp khắc phục khuyết điểm của kỹ thuật cũ một cách hoàn hảo. Bí quyết là dùng sụn tự thân như một tấm đệm bảo vệ, bao bọc vùng đầu mũi mỏng manh.
Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn là một chuỗi các phức hợp cần thiết như:
– Nâng cao sống mũi bằng sụn nhân tạo nhập từ Bệnh viện JW Hàn Quốc
– Bọc đầu mũi bằng sụn tự thân (sụn vành tai)

– Thu nhỏ đầu mũi nếu cần thiết
– Tạo hình lổ mũi
– Thu gọn khoảng cách 2 khóe mắt nếu gốc khóe mắt xa nhau nhiều.
Quy trình phẫu thuật nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc?
http://thammyhanquoc.com.vn/wp-content/uploads/2014/07/nang-mui-s-line-boc-sun-01.jpg
Bước 1: Sau khi khám xét về hình dáng mũi, bác sĩ sẽ quyết định mũi của bạn sẽ được phẫu thuật với sụn nào là hợp lý, kích thước sụn nhân tạo là bao nhiêu, sụn tai cần lấy như thế nào là đủ.
Bước 2: Gây tê sau nếp tai, đường mổ khoảng 1cm để lấy sụn tai, thời gian thực hiện lấy sụn tai khoảng 5 phút, bạn hoàn toàn yên tâm là không đau vì thuốc tê đã làm mất cảm giác hoàn toàn. Vết mổ sau nếp tai 1cm nên hoàn toàn không để sẹo.

Bước 3: Gây tê mũi và chuẩn bị sụn mũi thích hợp. Sau gây tê là bóc tách khoang trên xương mũi để đặt sụn nhân tạo
Bước 4: Sau khi đặt sụn mũi nhân tạo là ghép sụn tai vào đầu sụn nhân tạo và cố định thành khối thống nhất. Sau cùng là khâu chỉ.
Đối tượng của phương pháp nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc:
– Mũi có nét tương đối, xương mũi không quá to bè.
– Chỉ muốn áp dụng kỹ thuật gây tê đơn giản
– Mũi khiếm khuyết nhẹ

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về nâng mũi, bạn có thể gọi điện trực tiếp cho Thẩm mỹ Hàn Quốc JW 141 – 143 Lê Thị Riêng – Bến Thành – Quận 1 theo số hotline: 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 để được tư vấn và hỗ trợ nhé!
Chúc bạn luôn hạnh phúc trong cuộc sống!
Click >> Nâng mũi s line bọc sụn (http://thammyhanquoc.com.vn/nang-mui-s-line-boc-sun.html) để xem các chủ đề liên quan!!!