PDA

View Full Version : Nâng mũi S-line 3D có được bảo hành không?


cucogai12
04-11-2014, 02:37 PM
Xin chào các bác sĩ TMV Kangnam. Cháu được biết hiện nay có nhiều dịch vụ nâng mũi (http://nangmuithammy.net/) có chính sách bảo hành kết quả sau khi nâng. Cháu đang muốn đi nâng mũi S-line 3D, vậy xin hỏi dịch vụ nâng mũi S-line 3D có được bảo hành không thưa bác sĩ ? Và nếu có thì thời gian bảo hành cụ thể là bao lâu ạ? (Phương Hiền, 20 tuổi)

>> Nâng mũi s line là gì
(http://nangmuithammy.net/nang-mui-s-line-3d-la-gi-ma-duoc-nhieu-nguoi-lua-chon)
>> Giá nâng mũi s line
(http://nangmuithammy.net/gia-nang-mui-s-line-3d-co-chi-phi-la-bao-nhieu)
Phương Hiền thân mến!

Cảm ơn cháu đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của TMV Kangnam. Về thắc mắc của cháu, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam hiện đang áp dụng công nghệ nâng mũi S-line (http://nangmuithammy.net/nang-mui-s-line-3d-han-quoc) 3D Hàn Quốc tiên tiến vào làm đẹp cho khách hàng. Với nhiều ưu điểm vượt trội như không đau, không để lại sẹo, giúp chỉnh sửa toàn bộ dáng mũi, tuyệt đối an toàn và đặc biệt là kết quả được duy trì trọn đời nên nâng mũi S-line 3D đang là sự lựa chọn của số đông khách hàng hiện nay.

Vậy nâng mũi S-line 3D có được bảo hành không? Với mục đích khẳng định chất lượng dịch vụ và giúp khách hàng an tâm hơn khi lựa chọn Kangnam là địa chỉ nâng mũi làm đẹp, chúng tôi cam kết bảo hành vĩnh viễn dáng mũi khi nâng mũi với công nghệ S-line 3D cho khách hàng. Vì vậy, Phương Hiền hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện nâng mũi bằng phương pháp này nhé.

Công nghệ nâng mũi S-line 3D sử dụng chủ yếu là sụn tự thân (như sụn vành tai, sụn vách ngăn, sụn sườn) nên có độ tương thích cao với cơ thể và không bị bào mòn theo thời gian. Sau khi sụn được cấy ghép vào mũi sẽ tạo thành một khối thống nhất, kết quả được duy trì vĩnh viễn đến trọn đời.

Đặc biệt, nâng mũi S-line 3D còn có sự hỗ trợ của thiết bị 3D cho phép bác sĩ chụp và dựng mô phỏng được dáng mũi phù hợp với từng khách hàng. Qua đó, khách hàng có thể xem trước được sự thay đổi của dáng mũi cũng như toàn bộ khuôn mặt trước khi quyết định phẫu thuật. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể trao đổi với bác sĩ để đi đến sự thống nhất về dáng mũi mới. Do đó, nâng mũi S-line 3D ngoài việc duy trì kết quả vĩnh viễn còn giúp cho cháu có thể định hình trước về dáng mũi mới sau phẫu thuật một cách chuẩn xác nhất.

Tại thẩm mỹ viện Kangnam, nâng mũi S-line 3D được thực hiện theo một quy trình chuẩn từ khâu thăm khám đến chế độ hướng dẫn chăm sóc sau khi nâng. Do vậy, cháu có thể yên tâm về chất lượng cũng như kết quả thẩm mỹ sau nâng mũi S-line 3D. Phương pháp này cũng được đánh giá là giải pháp nâng mũi tốt nhất hiện nay, mũi không bị thô cứng, không lộ sống, bóng đỏ hay dị ứng chất liệu mà ngược lại sẽ mang đến cho cháu dáng mũi hình chữ S mềm mại, cao thon, thanh thoát và tự nhiên nhất.

Nếu còn bất cứ băn khoăn hay thắc mắc gì về dịch vụ nâng mũi S-line 3D, cháu có thể đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp!

Chúc cháu sớm sở hữu dáng mũi cao thon như mong ước!