PDA

View Full Version : Nâng mũi S line có khắc phục được mũi tẹt không


tam131014
04-11-2014, 05:05 PM
Nâng mũi S line có khắc phục được mũi tẹt không?
Click Xem chi tiết quy trình >> nâng mũi S line (http://thammyhanquoc.com.vn/nang-mui-s-line)
Click Xem chi tiết quy trình >> phẫu thuật nâng mũi (http://thammyhanquoc.com.vn/nangmui)

Bạn có biết 95% các cơ sở thẩm mỹ ở VN vẫn áp dụng phương pháp cắt gọt silion từ thỏi lớn và chỉ nâng làm cao sống chứ không hề xử lý đầu mũi, xương mũi?
Phương pháp này đã quá xưa rồi.

Nâng mũi S line là lựa chọn tốt nhất của những chiếc mũi tẹt bởi kỹ thuật này là một phức hợp hoàn chỉnh gồm nhiều bước:
– Xử lý xương mũi to bè. Với mũi tẹt phần xương này thường khá lớn. Làm nhỏ xương này bằng máy là việc nên làm giúp chiếc mũi thon nhỏ thật sự chứ không phải nhỏ trên to dưới như phương pháp cũ.
– Nâng sống bằng sụn nhân tạo nhập từ HQ. Sụn ngày nay được sản xuất từng sản phẩm chứ không còn ở dạng thỏi lớn thô sơ. Bác sĩ sẽ chọn cho bạn chiếc sụn chất lượng tốt nhất để bảo vệ an toàn cho bạn.
– Xử lý đầu mũi bằng sụn tự thân. Thường là sụn vành tai. Việc lấy sụn tự than bao bọc, bảo vệ đầu mũi là cách tốt nhất để tránh biến chứng bóng đỏ, thủng da đầu mũi…như các phương pháp cũ.
– Mũi tự nhiên và cong hình chữ S cực kỳ phù hợp gương mặt.
Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.
Chúng tôi là địa chỉ được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Chất lượng và an toàn là điều được chúng tôi cam kết.
http://thammyhanquoc.vn/wp-content/uploads/2013/04/trao_chung_nhan_thuong_hieu_tham_my_han_quoc_jw_do c_quyen.jpg
Viện trưởng Bệnh viện JW Hàn Quốc Ts.Bs.Man Koon Suh trao bằng chứng nhận trao chứng nhận thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc JW duy nhất tại Việt Nam cho NCS.BS.Nguyễn Phan Tú Dung

Click >> Nâng mũi s line có khắc phục được mũi tẹt không (http://thammyhanquoc.com.vn/nang-mui-s-line-co-khac-phuc-duoc-mui-tet-khong.html) để xem các chủ đề liên quan!!!