PDA

View Full Version : Những mẹo trị tàn nhang hiệu quảNhững mẹo trị tàn nhang hiệu quảNhững mẹo trị tàn nhang hiệu quả


csvnam
04-11-2014, 08:07 PM
Sử dụng các nguyên liệu sẵn có tại nhà mang đến hiệu quả bất ngờ khi chống lại những vết tàn nhang trên mặt.
Các nàng thường tỏ ra lo âu và thiếu tự tin bởi những nốt tàn nhang luôn khiến làn da trở thành sạm và có hình thức khó coi hơn. Tàn nhang có xác xuất do di truyền hoặc làn da tiếp kiến với ánh nắng kim ô quá nhiều. Một vài mẹo đơn giản dưới đây sẽ giúp các bạn tri tan nhang (http://grinif.com.vn/) hieu qua nhất.
1. Nước cốt chanh
Nước cốt chanh là một trong những nguyên liệu tẩy trắng tự nhiên cực kì nhất bởi nó sẽ mau chóng làm sáng các sắc tố sẫm màu dưới da. Ép một thìa nước cốt chanh và dùng các ngón tay thoa trực tiếp lên những nốt tàn nhang trên da. Sau đó , chờ trong vòng 20 phút và rửa lại bằng nước lạnh.
Nếu thuộc loại da khô , bạn nên dùng kem dưỡng ẩm (http://grinif.com.vn/kem-duong-am-thuy-hop-petit-hydro-3d-4456612.html) sau khi thoa nước cốt chanh làm bộ. Sau khoảng hai tuần , bạn sẽ nhận thấy những nốt tàn nhang giảm dần sắc tố. Tuy nhiên , đừng quá lạm dụng nước chanh bởi nó có xác xuất khiến da bị khô.
2. Sữa tươi lên men hoặc sữa chua
Sữa chua là phương pháp không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro và hiệu quả tiếp theo bởi nó phù hợp với mọi loại da: Từ da khô cho tới da nhờn hoặc da mụn. Bạn chỉ cần thoa nhẹ một muỗng sữa chua lên những nốt tàn nhang và chờ trong vòng 20 phút. Sau chót bạn chỉ cần lau mặt bằng khăn giấy hoặc vải mềm để lượng sữa chua còn lại tiếp “chiến đấu” với những vết tàn nhanh có hình thức khó coi. Hoặc rửa sạch mặt bằng nước ấm. Thực hành phương pháp này liên tiếp cho tới khi đạt được hiệu quả.
3. Trùm mặt nạ trái cây và rau xanh giúp chua tan nhang
Một số loại trái cây đặc biệt là mơ , dưa chuột , dâu tây và nho đỏ có xác xuất làm sáng những sắc tố do tàn nhang gây ra. Nước ép củ cải trắng cũng là một giải pháp cực kì để điều trị tàn nhang. Ngoài ra , các nàng cũng có xác xuất thử nước ép rau mùi tây , nho đỏ , cam và chanh.
Nếu chà nhẹ nhõm nửa củ hành đỏ vào những nốt tàn nhang liên tiếp ít ra 2 lần một ngày cũng giúp những nốt tàn nhang mờ dần đi.
4. Dầu tự nhiên
Sử dụng những loại dầu chiết xuất từ tự nhiên luôn là giải pháp điều trị không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro và khiến da kiêu dũng. Bạn có xác xuất trộn dầu ô liu với jojoba hoặc gel vitamin E lấy từ viên nang , sau thời gian ấy thoa một lớp mỏng hỗn hợp này làm bộ. Dầu thầu dầu cũng là một tuyển trạch cực kì dành cho các nàng. Để đạt hiệu quả cao , phái đẹp nên thoa dầu tự nhiên trước khi đi ngủ vào buổi tối để thẩm lậu vào da sâu hơn.
5. Củ nghệ
Bạn có xác xuất chăm nom làn da tàn nhanh bằng mặt nạ bột nghệ tự chế. Chỉ cần trộn đều một thìa bột nghệ và một thìa sữa chua hỗn hợp sền sệt và thoa chúng vào vùng da tàn nhang. Hổ lốn này sẽ giúp loại bỏ dần tàn nhang và giúp da khỏe và ma lanh hơn.
6. Nước ép đu đủ xanh
Nghiền đu đủ xanh , sau thời gian ấy lấy nước thoa làm bộ từ 2 đến 3 lần Ngày ngày. Khi thoa nước đu đủ , bạn nên chờ khoảng 2 giờ trước khi rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Biện pháp này sẽ giúp bạn cải việc lành sáng màu cho các vết tàn nhang.