PDA

View Full Version : Tải game Minh Châu cho di động


ngohue210
05-11-2014, 09:50 AM
Cái tên game Minh Châu nghe lạ tai nhỉ! Hãy cùng tai game minh chau tìm hiều qua về game mới này bạn nhé!

Đây là game thuộc dòng game chiến đấu. Game minh châu online sẽ tái hiện lại những trận thư hùng trong lịch sử Tam Quốc của Trung Nguyên cổ đại. Đó là một cuộc chiến bi hùng nhưng cũng nhiều mất mát. Những phân chia thiên hạ đã khiến bao người anh húng mãi mãi nằm lại trong đất mẹ.

http://taigame123.mobi/wp-content/uploads/2014/06/tai-game-minh-chau..jpg

Các anh hùng sẽ có mặt trong game minh châu trên điện thoại gồm các tên tuổi nổi tiếng như: Lưu Bị, Quan Vũ, Trương Phi..Lưu Bị lấy đức thu phục lòng người, Tôn Quyền thâm trầm vững trãi. Còn ngược lại với khí phách ngang trời đấy là Tào Tháo, một người quỷ kế đa đoan, âm mưu sảo quyệt. Tất cả được tái hiện chi tiết như bộ phim truyền hình tam quốc diễn nghĩa nổi tiếng. Những câu chuyện hấp dẫn, những trận chiến sống còn sẽ là nội dung chính của game minh châu miễn phí.

Tải Game Minh Châu về máy, người chơi sẽ được đóng vai trò là 1 trong những vị anh hùng lịch sử để traỉ nghiệm cảm giác anh dũng khi xông pha giữa hàng vạn quan lính để làm nên một lịch sử mới của riêng mình. Đây là trò chơi phù hợp cho những người thích mạo hiểm và sử dụng các chiến thuật.

Game minh châu sẽ được tải về hoàn toàn miễn phí trên máy. Cùng chiêm ngưỡng đồ họa đẹp mắt, nội dung hấp dẫn của game mới này bạn nhé! Chúc vui! Trang taigame123.mobi còn cung cấp thêm những game kinh điển khác như game iwin, game kim cương, game avatar hay những ứng dụng tiện ích cho điện thoại của bạn như tai yahoo mien phi (http://taigame123.mobi/tai-yahoo/) hay viber.

Nguồn: tai game minh chau mien phi ve dien thoai (http://taigame123.mobi/tai-game-minh-chau/)