PDA

View Full Version : Giá thu gọn cánh mũi chính xác là bao nhiêu?


cucogai12
05-11-2014, 01:37 PM
Nỗi khổ của tôi là sở hữu chiếc mũi có phần cánh mũi khá to và thô, nó khiến khuôn mặt tôi không những xấu xí mà còn làm tôi rất mất tự tin khi giao tiếp với mọi người. Điều này khiến tôi rất phiền lòng. Tôi nghe nói khuyết điểm trên mũi tôi có thể khắc phục dễ dàng bằng phương pháp thu gọn cánh mũi (http://nangmuithammy.net/thu-gon-canh-mui). Tuy nhiên, tôi vẫn còn đang băn khoăn về chi phí. Giá thu gọn cánh mũi chính xác là bao nhiêu vậy thư bác sĩ? (Đinh Cẩm Nhung, Hà Nội)

>> Thu gọn cánh mũi nội soi
(http://nangmuithammy.net/tat-tan-tat-ve-phuong-phap-thu-gon-canh-mui-noi-soi)
>> Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp
(http://nangmuithammy.net/tu-van-giup-thu-gon-canh-mui-noi-soi-o-dau-dep)
Cẩm Nhung thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn nâng mũi (http://nangmuithammy.net/) của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Ai cũng biết rằng một dáng mũi cao thanh tú với phần cánh mũi thon gọn sẽ giúp chủ nhân thêm tự tin và nổi bật hơn hẳn. Tuy nhiên, không phải ai ngay từ khi sinh ra đã có được dáng mũi đẹp như mong muốn. Một trong những nhược điểm lớn của người Á Đông là dáng mũi thấp, tẹt với cánh mũi rộng và bè… khiến chiếc mũi trông thật kém hấp dẫn. Với sự ra đời của kỹ thuật thu gọn cánh mũi tại Thẩm mỹ viện Kangnam hoàn toàn có thể giúp bạn khắc phục hoàn toàn nhược điểm cánh mũi to bè của mình. Hiện dịch vụ này cũng đang được đông đảo chị em lựa chọn.

Vậy giá thu gọn cánh mũi là bao nhiêu? Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, chi phí thu gọn cánh mũi là 6 triệu đồng, thời gian thực hiện từ 30 – 45 phút.

Phương pháp thu gọn cánh mũi tại thẩm mỹ viện Kangnam không chỉ đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử dụng mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Để thu gọn cánh mũi phù hợp với khuôn mặt, đặc điểm mũi của bạn, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám cẩn thận tình trạng mũi, độ rộng, dày của cánh mũi, từ đó quyết định giải pháp thẩm mỹ phù hợp. Tiếp theo, bác sĩ đo vẽ, đánh dấu phần cần thu gọn. Bác sĩ sẽ làm sạch vùng mũi bằng dụng cụ y tế và gây tê tại chỗ giúp cho toàn bộ quá trình thẩm mỹ diễn ra nhẹ nhàng, không đau. Bác sĩ tiến hành cắt bỏ cánh mũi (nếu cánh mũi dày, to) hoặc cuộn cánh mũi (nếu cánh mũi rộng, bè ngang nhưng mỏng), sau đó đóng kín vết mổ.

Bằng công nghệ thu gọn cánh mũi hiện đại, bác sĩ có trình độ chuyên môn, tay nghề cũng nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp thu gọn cánh mũi một cánh hiệu quả, an toàn và đảm bảo tính thẩm mỹ tốt nhất, mang lại cho cháu dáng mũi thanh tú, thon gọn, đẹp tự nhiên.

Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc hay băn khoăn gì liên quan đến dịch vụ thu gọn cánh mũi, bạn có thể đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi đến tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn.

Chúc bạn sớm sở hữu dáng mũi như ý!