PDA

View Full Version : Bí quyết đẩy lùi lão hóa thu hẹp vùng kín nhanh chóng


cucogai12
05-11-2014, 02:03 PM
Mới gần đây, các nhà khoa học người Mỹ đã có 1 phát minh được xem là tin vui cho chị em tìm ra giải pháp trẻ hóa âm đạo (http://lamdepvungkin.org/tre-hoa-dao-bi-quyet-giu-lua-yeu-cho-chi-em) Laser V-Beauty. Đây được xem là giải pháp tối ưu giúp chị em nhanh chóng đẩy lùi lão hóa, thu hẹp vùng kín hiệu quả mà không cần tới phẫu thuật.

>> Thu nho moi be am dao
(http://lamdepvungkin.org/phau-thuat-thu-nho-moi-moi-lon)
>> Bi kho am dao
(http://lamdepvungkin.org/bi-kho-dao-nen-gi-de-cai-thien)
Bề mặt ngoài cũng như thành bên trong âm đạo của phái nữ theo thời gian sẽ bắt đầu mất đi độ đàn hồi, giãn nở ra vì các lí do quan hệ tình dục, sinh nở, lão hóa dẫn tới chất lượng tình dục bị giảm sút. Thêm vào đó, phụ nữ thời kì mãn kinh cũng sẽ gặp phải những triệu chứng như khô âm đạo (http://lamdepvungkin.org/chua-kho-am-dao), âm đạo co rút lại. Những hiện tượng này không chỉ đơn thuần làm giảm khoái cảm tình dục mà còn có thể dẫn đến những ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em phụ nữ như gây tiểu són, viêm âm đạo. Để giải quyết vấn đề này, y học hiện đại đã có một số biện pháp khắc phục khá hiệu quả mà không cần phẫu thuật.

Được các nhà khoa học người Mỹ nghiên cứu, phát minh, phương pháp thu hẹp, trẻ hóa âm đạo bằng laser V-Beauty đã đáp ứng nhu cầu của phụ nữ đã trải qua quá trình sinh nở có ống âm đạo giãn rộng, môi nhỏ, môi lớn giãn dài, thâm đen hoặc phụ nữ trên 30 tuổi bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa ở vùng âm đạo, muốn có một âm đạo săn chắc, khỏe mạnh.

Laser V-Beauty: Giải pháp đẩy lùi lão hóa

Laser V-Beauty ứng dụng các xung năng khi tiếp xúc với vùng da tại các môi lớn, môi bé, tác động trực tiếp và phá hủy các hắc tố melanin tận sâu bên dưới da. Các hắc tố đen bị đánh bật vỡ vụn sẽ đào thải ra ngoài, màu sắc thâm sạm được loại bỏ, cùng tác động thúc đẩy lưu thông khí huyết mang lại những cải thiện toàn diện, trả lại nét hồng tươi sáng. Collagen tại đây cũng cũng kích thích tăng sinh cho hiệu quả mềm mại, mịn màng, các nếp nhăn nheo tại môi lớn được xóa bỏ, môi bé co nhỏ và gọn gàng hơn.

Đặc biệt hơn, công nghệ còn cải thiện các chứng bệnh như tiểu són và những tổn thương khác thuộc về âm đạo như khô âm đạo, viêm âm đạo…giúp chị em nhanh chóng lấy lại sự tự tin và thoải mái.

Laser V-Beauty: Tái cấu trúc cơ vòng và lớp niêm mạc âm đạo

Công nghệ sử dụng các xung năng cực dài xuyên sâu vào bên trong các lớp cơ vòng âm đạo, co rút hai bên thành âm đạo làm co cuộn sắp xếp lại các bó cơ, đồng thời bóc tách vi điểm niêm mạc âm đạo, tái cấu trúc cơ vòng và lớp niêm mạc, làm cho đường kính âm đạo được thu nhỏ như mong muốn, diện tích toàn bộ cấu trúc âm đạo được thu gọn rõ rệt.

Laser V-Beauty: Trị liệu không cần phẫu thuật cho hiệu quả nhanh chóng

Đây phương pháp trị liệu không phẫu thuật, không gây tê, không có bất kỳ cảm giác đay hay chảy máu trong quá trình trị liệu. Mỗi lần điều trị chỉ kéo dài 15-20 phút (mỗi liệu trình trị liệu từ 2-4 lần tùy vào mức độ, tình trạng của từng người. Bạn sẽ có thể cảm nhận được hiệu quả rõ rệt sau khi kết thúc liệu trình điều trị.

Công nghệ trẻ hóa vùng kín và thu hẹp âm đạo đã dược ứng dụng rất thành công ở nhiều nơi trên thế giới như như Hàn Quốc, Nhật Bản… Tại Việt Nam, công nghệ này đã được chuyển giao thành công cho Thẩm mỹ viện Kangnam mang lại sự tự tin và giúp lấy lại cảm giác nồng nàn cho nhiều phụ nữ.

Để hiểu rõ hơn về công nghệ làm đẹp vùng kín hiện đại này, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên hệ qua tổng đài của Kangnam 19006466 để được tư vấn miễn phí. Hoặc bạn có thể để lại thông tin theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.