PDA

View Full Version : Tải game chém hoa quả miễn phí cho điện thoại


ngohue210
06-11-2014, 09:42 AM
Game chém hoa quả là thể loại game trí tuệ vô cùng đơn giản và hấp dẫn. Trò chơi rất thú vị, đòi hỏi sự khóe léo cũng như nhanh nhẹn để chém những trái cây. Người chơi không phải tính toán đường đi nước bước như các game khác mà chỉ yêu cầu người chơi làm viêc đó là: chém hoa quả, chém được càng nhiều thì điểm thưởng càng cao. Và tất nhiên số hoa quả sẽ ngày một nhiều lên. Một điều đặc biệt bạn cần chú ý đó là bạn hãy chém chính xác những trái cây, đừng chém những quả boom và những con vật khác nhé.

http://taigame123.mobi/wp-content/uploads/2014/07/93.jpg

Game chém hoa quả có một giao diện đồ họa đẹp mắt, cách chơi đơn giản, nhạc nền vui nhộn và hoàn toàn miễn phí chắc chắn sẽ “hút hồn” người chơi ngay từ những phút đầu tiên.

Tai game chem hoa qua có 3 chế độ chơi cho bạn lựa chọn. Nhanh tay tải ngay game chém hoa quả về máy điện thoại của mình, game tương thích với mọi dòng điện thoại khác nhau,hỗ trợ java, ios,hệ điều hành android.. bạn có thể tải những dòng điện thoại mới nhất để chơi game cho điện thoại, hướng dẫn chơi game miễn phí.

Trang taigame123.mobi còn cung cấp thêm những game kinh điển khác như game iwin, game kim cương, tai game avatar mien phi moi nhat (http://taigame123.mobi/tai-game-avatar-mien-phi-phien-ban-moi-nhat/) hay những ứng dụng tiện ích cho điện thoại của bạn như chat zalo hay viber.

Nguồn: tai game chem hoa qua mien phi (http://taigame123.mobi/tai-game-chem-hoa-qua/)