PDA

View Full Version : Nâng mũi S Line webtretho


tam131014
06-11-2014, 02:19 PM
Nâng mũi S Line webtretho
Click Xem chi tiết quy trình >> phẫu thuật nâng mũi (http://thammyhanquoc.com.vn/nangmui)
Hỏi: Chào bác sĩ! Em có nghe về nâng mũi S Line webtretho rồi nhưng mà vẫn còn băn khoăn về địa chỉ nâng mũi S line (http://thammyhanquoc.com.vn/nang-mui-s-line). Mũi em thấp, đầu mũi nhìn hơi hếch, trông rất xấu. Chính vì thế mà em muốn đi sửa mũi. Tuy nhiên thì em vẫn chưa chọn được địa chỉ nâng mũi nào uy tín cả. Mong được bác sĩ tư vấn ạ. (Thanh Thêu – 24 tuổi – Thanh Hóa).
Trả lời:
Chào Thanh Thêu!
Chúng tôi rất vui khi nhận được thư của bạn gửi về cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của Thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Xin được trả lời thắc mắc của bạn như sau:
Nếu như trước đây có được chiếc mũi cao thon, thanh thoát chỉ là ước mơ của các chị em thì giờ đây với sự phát triển bùng nổ của các công nghệ làm đẹp giấc mơ đó đã trở thành sự thật và mang đến cho chị em phụ nữa sự tự tin mỗi khi xuất hiện. Phương pháp được nhiều người ưa chuộng hiện nay đó chính là nâng mũi S line.
http://thammyhanquoc.com.vn/wp-content/uploads/2014/07/nang-mui-s-line-webtretho.jpg
Phương pháp nâng mũi S Line được nhiều người yêu thích
Khác với nhiều phương pháp trước đây chỉ chú trọng làm thế nào cho sống mũi được nâng cao thì giờ đây, với nâng mũi S line mũi của bạn không những có sống mũi cao mà còn hài hòa một cách tự nhiên với khuôn mặt, mang đến diện mạo thanh tú cho khuôn mặt của bạn hơn với sống mũi hình chữ S, đầu mũi hình chữ A cùng hai lỗ mũi hình hạt chanh. Đó chính là điểm khác biệt khiến cho ngày càng nhiều chị e phụ nữ tìm đến nâng mũi S line.
Để có được kết quả mỹ mãn như trên, nâng mũi S line đã sử dụng kết hợp hai loại chất liệu đó chính là sụn nhân tạo đã được biết đến từ lâu và được nhập trực tiếp từ nước ngoài. Ngoài ra còn một loại chất liệu nữa mà không phải ai cũng biết đến đó chính là sụn tự thân, đây là loại sụn được lấy trực tiếp từ cơ thể khách hàng như sụn vành tai, sụn vách ngăn nên sẽ rất thân thiện với bạn. Như vậy, 1/3 đầu mũi của bạn sẽ được ghép bằng sụ tự thân còn 2/3 thân mũi sẽ được ghép bằng sụn nhân tạo, giúp tạo nên dáng mũi chữ S mềm mại giữa 2 mắt.
http://thammyhanquoc.com.vn/wp-content/uploads/2014/07/nang-mui-s-line-webtretho-01.jpg
Đến với Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, bạn sẽ được các bác sĩ có tay nghề giỏi nhất thăm khám và tư vấn cho bạn, giúp bạn có thể lựa chọn được phương pháp phù hợp nhất với mình
Đến với Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, bạn sẽ được các bác sĩ có tay nghề giỏi nhất thăm khám và tư vấn cho bạn, giúp bạn có thể lựa chọn được phương pháp phù hợp nhất với mình. Bên cạnh đó, sự chăm sóc ân cần chu đáo, cùng hệ thống trang thiết hiện đại giúp bạn yên tâm hơn khi đến với chúng tôi.
Hãy nhanh tay đặt lịch hẹn với chúng tôi để được làm đẹp ngay và nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất.
Liên hệ để đặt lịch tư vấn miễn phí và thực hiện:
Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc JW
Địa chỉ: 141-143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM
ĐT: (08) 6683 2222-(08) 2237 4567
Hotline: 09. 6868. 1111-09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222
Click >> Nâng mũi s line webtretho (http://thammyhanquoc.com.vn/nang-mui-s-line-webtretho.html) để xem các chủ đề liên quan!!!