PDA

View Full Version : Hài hòa với khuôn mặt – yếu tố quan trọng nhất của 1 dáng mũi đẹp


cucogai12
06-11-2014, 03:01 PM
Phẫu thuật nâng mũi (http://nangmuithammy.net/) hiện đang là trào lưu phổ biến được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải ai sau khi nâng mũi cũng có được gương mặt đẹp hoàn hảo bởi yếu tố quan trọng nhất của 1 dáng mũi đẹp chính là sự hài hòa với các đường nét khác trên gương mặt.

>> Nâng mũi không phẫu thuật
(http://nangmuithammy.net/nang-mui-khong-phau-thuat)
>> Nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu
(http://nangmuithammy.net/nang-mui-khong-phau-thuat-gia-bao-nhieu-tien)
>> Nâng mũi s line ở đâu đẹp
(http://nangmuithammy.net/nen-nang-mui-s-line-3d-o-dau-dep-va-toan)
Trên thực tế, rất nhiều chị em vì ngưỡng mộ chiếc mũi cao thon thanh tú của các ngôi sao Hàn Quốc hay mê mẩn trước dáng mũi cao dỏng của người châu Âu liền tìm đến các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để nâng cao sống mũi của mình mà không cần xác định tỉ lệ hài hòa với khuôn mặt, khiến cho dáng mũi sau khi nâng trở nên quá cao, trở nên thô xấu. Trong khi đó, có những người lại nâng mũi nhưng ở mức độ chưa đủ cao so với gương mặt to bè nên dáng mũi vẫn chưa thực sự hoàn hảo như mong đợi.

Dáng mũi đẹp không phải là dáng mũi với những kích cỡ, số đo nhất định mà phải có sự hài hòa với các yếu tố khác trên gương mặt để tạo được vẻ đẹp tổng thể. Điều này rất dễ nhận thấy nếu chúng ta thử hình dung “gán” một chiếc mũi cao gồ, khỏe khoắn đặc trưng của người phương Tây với khuôn mặt nhỏ bé thon gọn của người phương Đông, hoặc ngược lại, chiếc mũi S-line mềm mại đẹp hoàn hảo theo quan niệm của người Á Đông cũng hoàn toàn không phù hợp với gương mặt góc cạnh, to lớn của người phương Tây.

Theo bác sĩ Trần Nguyên Giáp – chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi “Mũi là một bộ phận quan trọng trên gương mặt, nó quyết định đến 70% ánh nhìn của người đối diện đối với khuôn mặt chúng ta. Các nhà nhân trắc học và mĩ học đưa ra tiêu chuẩn là 1/3, đó là tỉ lệ mà chiều dài của mũi bằng 1/3 chiều dài khuôn mặt và chiều rộng của mũi bằng 1/3 chiều dài“.

Để biết được dáng mũi phù hợp, trước hết bạn cần đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín để các chuyên gia đầu ngành thăm khám cẩn thận và tư vấn cụ thể. Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của các thiết bị kỹ thuật hiện đại như hiện nay, việc xác định tỉ lệ dáng mũi cân xứng với gương mặt không phải điều quá khó. Công nghệ nâng mũi S-line 3D ra đời với những ưu điểm vượt trội của các thiết bị chụp trong không quan 3 chiều và phần mềm 3D hiện đại, bác sĩ có thể dựng mô phỏng dáng mũi mới, chỉnh sửa giả định các khuyết điểm của mũi, từ đó cung cấp cho khách hàng hình ảnh dáng mũi chính xác nhất sau phẫu thuật. Trong không gian 3 chiều, khách hàng sẽ được theo dõi sự khác biệt của dáng mũi trước và sau thẩm mỹ, từ đó có thể bày tỏ nguyện vọng của mình, kết hợp với những tư vấn từ bác sĩ để đi đến thống nhất về dáng mũi sau khi nâng, sửa bằng công nghệ S-line 3D.

Do đó, thay vì mơ hồ và lo ngại về kết quả dáng mũi sau phẫu thuật có phù hợp với gương mặt mình hay không, giờ đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm và hình dung được về dáng mũi cũng như sự thay đổi ấy ngay trước khi thực hiện. Do đó, nếu bạn vẫn còn băn khoăn liệu khuôn mặt mình sẽ thay đổi như thế nào sau phẫu thuật nâng mũi, bạn có thể áp dụng công nghệ nâng mũi S-Line 3D với sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại để dễ dàng nhận thấy điều này.

Tại Việt Nam, công nghệ hiện đại này đang được áp dụng tại thẩm mỹ viện Kangnam, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Để được biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ tới số hotline 1900 6466 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành.