PDA

View Full Version : Tải game clash of clan về điện thoại


ngohue210
07-11-2014, 03:21 PM
Nếu bạn là người đam mê các game chiến đấu đình đám và liên tục cập nhật các game mới nhất thì hẳn game Clash of Clans trên máy điện thoại cũng là một trong những game dẫn đầu trong danh sánh của bạn. Game này được tung ra thị trường đầu tiên là canada, nhưng không lâu sau đó, nó đã phủ sóng và nổi tiếng trên toàn thế giới. Ở Việt Nam, bắt đầu từ khi du nhập vào, trò chơi này đã gây sốt và khiến cho các game thủ sục sôi.

Điểm đặc biệt nhất của trò chơi Clash of Clans trên điện thoại là chúng ta có thể sáng tạo ra nhiều cách chơi game khác nhau.

Việc xây dựng trong game Clash of Clans online khiến bạn mất nhiều thời gian và công sức nhưng thành quả cũng thật tuyệt vời. Những viên đá quý màu xanh sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn trong việc xây dựng. Trong trung tâm của trò chơi sẽ hiển thị các thông số như: thành tựu và danh hiệu để người chơi tiện theo dõi. Bạn có thể hỏi những vấn đề mình thắc mắc từ nhân vật hỗ trợ phía bên trái màn hình. Việc thu hoạch đá quý sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong game Clash of Clans. Ngoài ra, bạn sẽ có thể hỗ trợ bạn bè trong khi chơi game thông qua khóa thành tựu “bạn bè cần”. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể hỗ trợ tối đa 5 quân. Số lượng quân có thể tăng thêm nếu bạn nâng cấp các công trình. Đây là một trong những chức năng rất thú vị của trò chơi này.

http://taigamevedienthoai.edu.vn/wp-content/uploads/2014/05/tai-game-clash-of-clans.jpg

Giống trò chơi đế chế, chơi game Clash of Clans miễn phí, bạn hoàn toàn có thể chinh phục các làng khác bằng quân đội. Để có sức chiến đấu mạnh nhất, bạn cần nâng cấp quân của mình. Các việc để hỗ trợ điều này là nhà nghiên cứu, trại binh huấn, và khai thác tài nguyên.

Nếu bị tấn công đột xuất, hãy dùng đến sự trợ giúp của bạn bè. Đây là cách mà bạn có thể kịp thời đối phó trong những tình huống khẩn cấp. Khoan mỏ và sưu tầm thuốc, giúp bạn có đủ lực để tấn công hay phòng thủ.

Game Clash of Clans là một game đòi hỏi khả năng quan sát và sử dụng chiến thuật rất nhuần nhuyễn. Đây là game khó, tuy nhiên với những người thích chính phục thì sẽ tạo những cảm giác rất thú vị.

Trang taigamevedienthoai.edu.vn còn cung cấp thêm những game kinh điển khác như tai game gunny ve dien thoai (http://taigamevedienthoai.edu.vn/tai-game-gunny/), game pikachu, game avatar hay những ứng dụng tiện ích cho điện thoại của bạn như opera mini hay viber.

Nguồn: tai game clash of clans mien phi (http://taigamevedienthoai.edu.vn/tai-game-clash-of-clans/)