PDA

View Full Version : Sửa mũi S Line là gì


tam131014
08-11-2014, 10:28 AM
Sửa mũi S Line là gì
Click Xem chi tiết quy trình >> phẫu thuật nâng mũi (http://thammyhanquoc.com.vn/nangmui)

Mũi là trung tâm của khuôn mặt. Theo quan niệm của người Á Đông, mũi còn là điều quan trọng trong tướng số của một con người. Ví dụ, mũi phải ngay thẳng mới được phước, thọ, cao đẹp mới là phú quý. Vì vậy, việc chỉnh sửa hình dạng mũi ảnh hưởng rất lớn đến sắc diện chung của một con người.
Sửa mũi S Line là gì?
http://thammyhanquoc.com.vn/wp-content/uploads/2014/07/sua-mui-s-line-la-gi.jpg
Nâng mũi S Line giúp cho khuôn mặt bạn trở nên thanh thoát, sống mũi đẹp tự nhiên
Sửa mũi S Line hay còn gọi lànâng mũi S line (http://thammyhanquoc.com.vn/nang-mui-s-line) là phương pháp phẫu thuật mũi tạo dáng mũi có hình chữ S, hài hoà với khuôn mặt. Phương pháp phẫu thuật mũi S Line giúp cho khuôn mặt bạn trở nên thanh thoát, sống mũi đẹp tự nhiên. Đây là phương pháp được các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ đánh giá cao về tính an toàn và sau phẫu thuật nâng mũi S Line.
Phẫu thuật nâng mũi S Line cần phải gây mê, do vậy trước khi phẫu thuật bệnh nhân được xét nghiệm tổng quát để đảm bảo cuộc mổ an toàn. Bệnh nhân được khám xét xem sụn vách ngăn mình có thể đủ đế tạo hình hay không, vách ngăn có bị vẹo lệch… Bệnh nhân được gây mê hoàn toàn và việc phẫu thuật kéo dài khoảng 2 giờ, nếu mũi đã phẫu thuật trước đó mà có sẹo dính co kéo thì thời gian phẫu thuật có thể lâu hơn.
Nâng mũi S Line ở đâu?
http://thammyhanquoc.com.vn/wp-content/uploads/2014/07/sua-mui-s-line-la-gi-01.jpg
NCS. BS Nguyễn Phan Tú Dung – chuyên gia phẫu thuật nâng mũi S Line Hàn Quốc hàng đầu Việt Nam
Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín hàng đầu tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.
Thẩm mỹ Hàn Quốc JW cam kết 100% về chất lượng thẩm mỹ mũi đúng theo phía Hàn Quốc chuyển giao và 100% vật liệu nâng mũi được nhập từ Hàn Quốc theo tiêu chuẩn cao nhất.
Click >> Sửa mũi s line là gì (http://thammyhanquoc.com.vn/sua-mui-s-line-la-gi.html) để xem các chủ đề liên quan!!!