PDA

View Full Version : Làm lúm đồng tiền nhỏ có ảnh hưởng đến sức khỏe?


cucogai12
08-11-2014, 03:42 PM
Em nghe nói có phương pháp tạo má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.com/tao-ma-lum-dong-tien-lay-lai-nu-cuoi-duyen) nhỏ ở bên má không cần phẫu thuật đúng không ạ? Bác sĩ có thể nói qua cách mà bác sỹ sẽ thực hiện được không? Và làm lúm đồng tiền nhỏ có ảnh hưởng đến sức khỏe không thưa bác sĩ? Nếu không ảnh hưởng đến sức khỏe thì em sẽ quyết định làm. (Đinh Thị Huyền Trang, Phú Thọ)

>> Thẩm mỹ má lúm đồng tiền
(http://malumdongtien.com/co-tham-my-tao-ma-lum-dong-tien-duoc-khong)
>> Cách làm má lúm đồng tiền
(http://malumdongtien.com/cach-lam-ma-lum-dong-tien-tai-kangnam-duoc-thuc-hien-the-nao)
Huyền Trang thân mến!

Cảm ơn em đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Với câu hỏi của em, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Hiện nay, để sở hữu một lúm đồng tiền (http://malumdongtien.com/) nhỏ xinh trên mặt là điều hoàn toàn dễ dàng với công nghệ tạo má lúm không phẫu thuật tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Với trường hợp của Trang, em có thể dễ dàng có được lúm đồng tiền xinh xắn nhờ công nghệ tiên tiến này chỉ sau khoảng 15 – 20 phút thực hiện.

Vậy làm lúm đồng tiền nhỏ có ảnh hưởng đến sức khỏe? Thực tế, kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật được thực hiện ở ngay bên trong miệng và nó chỉ là một thủ thuật hết sức đơn giản và nhẹ nhàng nên em có thể hoàn toàn yên tâm là tạo má lúm đồng tiền sẽ không ảnh hưởng gì đến cơ miệng, da má hay sức khỏe của em nhé.

Thực tế, để tạo một lúm đồng tiền nhỏ trên má cho em rất dễ dàng. Sau khi thăm khám và tư vấn, bác sỹ tại Kangnam sẽ đo vẽ và xác định điểm tạo má lúm đồng tiền cho em. Tiếp theo, bác sĩ sẽ tạo một điểm cố định bên trong niêm mạc má của em mà không cần rạch hay tác động vào da ở trên má. Chỉ với một mũi khâu nhỏ, phần da sẽ được cố định ở mặt trong má với phần cơ nơi vị trí má lúm đã được xác định trước. Khi mũi khâu được thắt lại, nó sẽ tạo ra một điểm lúm trên da má phía trên mà không lộ dấu vết của quá trình thẩm mỹ.

Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền tuy chỉ là một thủ thuật đơn giản nhưng lại đòi hỏi con mắt thẩm mỹ và kỹ thuật chính xác đến từng milimet của bác sĩ. Do đó, phương pháp này yêu cầu bác sĩ thực hiện phải có tay nghề chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm thẩm mỹ. Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, dịch vụ tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật được chuyển giao trực tiếp từ các bác sĩ nổi tiếng Hàn Quốc và được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ và chuyên gia giỏi chuyên môn, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho em lúm đồng tiền hoàn hảo như ý.

Nếu em còn bất cứ băn khoăn hay thắc mắc gì, em có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi đến số Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp.

Chúc em sớm sở hữu lúm đồng tiền xinh xắn!