PDA

View Full Version : chung cư N04 hoàng đạo thúy, chỉ cần 1ty nhàh đẹp trao tay


vuong_it
31-05-2012, 02:40 PM
Sàn Siêu Thị Chung Cư Info xin giới thiệu đến quý khách chung cư N04 Trần Duy Hưng . Khu chung cư N04 được thiết kế hài hòa, phù hợp với cảnh quan, chiều cao toàn khu không làm ảnh hưởng đến khu vực xung quanh, đảm bảo sự liên kết tốt nhất với hạ tầng của toàn dự án; đảm bảo về mặt công năng của công trình nhà ở cao tầng nằm trong một dự án khu đô thị mới, hiện đại, tiêu biểu và đáp ứng nhu cầu ở theo tiêu chuẩn cao.
Tổng quan dự án: Chung cư NO4 (http://sieuthichungcu.info/chung-cu-N04-Hoang-Dao-Thuy-vi-tri-dep-gia-canh-tranh_c3_315_353_180490.html)
Tổ hợp nhà ở cao tầng và dịch vụ chung cư N04 (http://sieuthichungcu.info/chung-cu-N04-Hoang-Dao-Thuy-vi-tri-dep-gia-canh-tranh_c3_315_353_180490.html) Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Dự án được khai thác triệt để cảnh quan, hướng nhìn và tầm nhìn đẹp ra đường vành đai, thuận lợi về giao thông và tận dụng tối đa diện tích theo chỉ giới đường đỏ và đường giao thông nội bộ đảm bảo về phòng cháy chữa cháy. Cư dân sinh sống trong tòa nhà có thể tận hưởng những tiện ích của dự án như khu tầng hầm kết hợp với sân làm nơi để xe của người dân trong tòa nhà và khu văn phòng, dịch vụ công cộng. chung cu N04
Khu dịch vụ công cộng nằm tại tầng 1. Lối vào sảnh khu dịch vụ được bố trí song song với tuyến đường quy hoạch, là nơi bố trí các không gian dịch vụ phục vụ cho tòa nhà. Khu văn phòng được bố trí tại tầng 2, 3, 4 của tòa nhà. Sảnh vào khu văn phòng được bố trí tại tầng 1, bao gồm quầy lễ tân, không gian đợi và cafe. Giao thông cho khối văn phòng được thiết kế riêng một 01 thang máy và thang bộ kết hợp.
Chủ đầu tư cam kết phát triển dự án N04 thành một cụm chung cư có môi trường sống tiện nghi, trong lành, thân thiện với môi trường xung quanh và cảnh quan của toàn khu. Dự án đã khởi công vào tháng 6 năm 2010, hứa hẹn đáp ứng kịp thời và có hiệu quả nhu cầu về trụ sở làm việc, nhà ở và các công trình khác cho các đại sứ quán các nước tại Việt Nam, văn phòng các cơ quan đại diện, tổ chức quốc tế tại Hà Nội.
Quý khách quan tâm, xin vui lòng truy cập website: chung cư N04 Hoàng Đạo Thúy, vị trí đẹp, giá cạnh tranh,chung cư N04 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (http://sieuthichungcu.info/chung-cu-N04-Hoang-Dao-Thuy-vi-tri-dep-gia-canh-tranh_c3_315_353_180490.html)