PDA

View Full Version : Five Star Eco City tọa lạc tại vị trí cửa ngõ của khu vực trọng điểm kinh tế


seogirl7979
12-07-2018, 07:39 AM
Đất nền Five Star Eco City ('http://nhadatsinhloi.vn/bi-mat-ve-khu-thi-five-star-eco-city-ma-ban-chua-biet/') tọa lạc tại vị trí cửa ngõ của khu vực trọng điểm kinh tế phía Nam, trên trục đường Đinh Đức Thiện (nối dài) – mặt tiền đường 835B, được coi là vị trí chiến lược liên kết giữa các vùng qua hệ thống các tuyến đường cao tốc, đường vành đai, tạo điều kiện hết sức thuận lợi cho sự phát triển của vùng kinh tế phía Nam.

http://langsen-vietnam.net/wp-content/uploads/2018/07/cong-vien-five-star-eco-city.jpg

Dự án Five Star Eco City có địa thế rất thuận lợi cho giao thông, từ đây di chuyển chưa đầy 5 phút đã đến chợ Bình Chánh, cũng chỉ mất khoảng nữa tiếng đế đến được khu đô thị cao cấp và hiện đại Phú Mỹ Hưng. Thuận lợi cho việc kết nối các tuyến giao thông đến trung tâm TP.HCM thông qua các đại lộ chính như Nguyễn Văn Linh, đại lộ Đông Tây và Quốc lộ 1A.

Các dự án đường giao thông như đường cao tốc Long An – Tân Sơn Nhất, các tuyến đường vành đai 1 2 3 kết nối Long An với TPHCM đang được triển khai xây dựng và các dự án nâng cấp đường ở khu vực tỉnh lộ hoặc đường xuyên tâm, sẽ rút ngắn khoảng cách từ trung tâm thành phố đến khu đô thị Five Star Eco City ('http://congtycattuong.com.vn/khu-thi-five-star-eco-city-long-an-124.html'). Nơi đây còn là vùng trọng điểm kinh tế có khả năng phát triển rất mạnh, khí hậu lại ôn hòa, mát mẻ.

Long An và Bình Chánh đang có những bước chuyển mình và phát triển nhanh chóng, năng động về kinh tế, phát triển cơ sở hạ tầng và du lịch cộng đồng, Five Star chắc chắn là nơi hội tụ của cộng đồng hiện đại. Ngoài ra, lợi thế vị trí Five Star về quy hoạch phát triển của khu tài chính Trung Sơn, khu Quận 7 liền kề sẽ tạo nhiều giá trị gia tăng cho dự án trong tương lai.

Ai cũng mong muốn mình và gia đình con cái được thừa hưởng một nền giáo dục hiện đại, chất lượng ngay tại khu vực mình sinh sống. Five Star là khởi đầu lý tưởng cho những bước chân đầu tiên đi chinh phục tri thức của con bạn với hệ thống trường học chất lượng và uy tín: Đại học Y dược, Đại học Quốc tế RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng, Trường Quốc tế Singapore…và hệ thống các trường học các cấp được chủ đầu tư phát triển ngay trong dự án.

Five Star Eco City là một khu đô thị đẳng cấp quốc tế với quy mô hơn 400ha, được quy hoạch đồng bộ, hài hòa với môi trường và thiên nhiên. Bạn muốn có một không gian riêng tĩnh mịch? Một nơi có thể hòa mình với thiên nhiên? Muốn quên đi những ồn ào phố phường xô bồ? Đây chắc chắn sẽ là một dự án phù hợp với bạn, một ngôi nhà lý tưởng để bạn cùng gia đình có thể có thể nghỉ ngơi, thư giãn, tận hưởng những giây phút bên nhau trong một bầu không gian trong lành đầy màu xanh của cỏ cây hoa lá.

Một cuộc sống mới với tầm cao mới, một ngôi nhà như trong mơ dành cho bạn và gia đình, một địa điểm tuyệt vời để cho con trẻ phát triển một cách khỏe mạnh và năng động. Kết hợp giữa nhịp sống hiện đại với cảnh quan xanh tươi trong lành, các tiện ích được bố trí mở và được đầu tư một cách hết sức nghiêm túc sẽ mang đến cho cư dân nơi đây những trải nghiệm tuyệt vời nhất bên những người thân yêu. Chỉ với một khoản đầu tư nhỏ từ bây giờ, những gì bạn sẽ nhận được trong tương lai thật sự rất đáng. Với một quy mô và hệ thông tiện ích như vậy hiện nay trên thị trường bất động sản hầu như không có một dự án nào có thể sánh được cùng khu đô thi sinh thái Năm Sao.

Five Star Eco City là một quần thể khu đô thị thống nhất, được xây dựng theo quy chuẩn theo từng khu. Từng đường nét thiết kế, màu sắc, những khoảng không, cây cối đều được những kiến trúc sư tài năng tính toán kỹ lưỡng nhằm kiến tạo một không gian hiện đại, đồng bộ nhưng vẫn giữ được sự gắn kết giữa quần thể thiên nhiên và con người. Đúng với khẩu hiệu dự án, tất cả các tiểu khu, tiện ích trung tâm, cảnh quan… đều được bố trí một cách hài hòa, làm tôn thêm nét đẹp vốn có của cảnh vật nơi đây. Khu nhà ở được thiết kế một cách gần gũi nhằm giữ gìn nét văn hóa láng giềng tốt đẹp của người Việt, tạo dựng một không gian cộng đồng mở đầy thân thiện.