PDA

View Full Version : Giúp dùm máy Palm Treo 750V.


quanthoigian
01-06-2012, 09:05 AM
Các bác ơi giúp mình một chút nhé. Mình mới mua lại cái máy Palm 750V xài HĐH Windows mobile, máy còn ngon lành, nhưng chỉ có một vấn đền nhỏ như vầy mà mình mài mò hoài vẫn không biết nguyên nhân tại sao, nhờ các bác giúp dùm mình.
Lúc đầu mình cài vào máy tính chương trình ActiveSyns ver4.0 (bản này có trong đĩa theo máy), sau đó mình kết nối điện thoại vào máy tính, máy tính nhận ra điện thoại bình thường (trong phần My Network Places có biểu tượng của kết nối) nhưng khi mình cho đồng bộ giữa máy tính và ĐT thì sau khi chạy một chút máy tính báo là ko kết nối được với ĐT, mình đã lên tận trang troubleshoot của Windows Mobile và làm theo tất cả các hướng dẫn trên đó, thậm chí mình tắt luôn cả firewall, và cả nâng cấp bản ActiveSyns lên thành bản mới nhất ver4.5 nhưng vẫn bị y như cũ. Mình bó tay rồi, có bác nào nhiều kinh nghiệm về vấn đề này làm ơn chỉ mình với. Cám ơn các bác rất nhiều.

thanhlongsctb
01-06-2012, 09:05 AM
cần gấp cần gấp . có một cây palmtreo750 của khách máy bình thường nhưng em đi mua bị bông cảm ứng , em kiếm cảm ứng của đời máy này hoài mà ko có giờ khách nó dzí quá trời lun . huynh nào có cảm ứng của no1chia cho đệ một cái đi . cảm ơn va hậu tạ không thui là chết lun đó . "plamtreo 750" em o TPHCM huynh nào có pm ở khu vực HCM cho nào em cũng tới . thank xin lỗi mod nha ko biết gởi cho ai nên pots ở đây . nick:kesongngoaivongphapluat2009 co hang pm giùm cái