PDA

View Full Version : Cách học tiếng Anh giao tiếp, luyện thi IELTS hiệu quả


hlfumiture
01-06-2012, 03:09 PM
Luyen thi IELTS (http://ibest.edu.vn/) - Tiếng Anh giao tiếp (http://ibest.edu.vn/index.php/vi/) - Chất lượng hàng đầu tại IBEST

Được thành lập 4 năm về trước với mục tiêu chú trọng vào việc đem đến cho học viên tham gia các khóa học chuyên sâu, tập trung củng cố trình độ tiếng Anh của học viên, giúp học viên sẵn sàng cho việc luyện thi trong các khóa học chuyên sâu IELTS tại trung tâm.Giữa thời điểm các trung tâm vừa và nhỏ mở ra một cách tràn ngập, trung tâm IBEST hiểu rất rõ được nhu cầu lớn của học viên cho việc tìm được một địa điểm học thật chất luợng, một nơi đảm bảo để đạt được ước mơ của bản thân.

Toàn bộ các khóa học tiếng anh được thiết kế đặc biệt bởi một cô giáo người Anh có kinh nghiệm luyện thi IELTS trong nhiều năm, từng làm việc tại British Council đảm bảo cung cấp cho học viên IBEST những khóa ôn thi có sự tương tác cao, mang tính hiệu quả và đảm bảo chất lượng đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế. Để giúp học viên trong việc đạt được kết quả cao nhất trong thời gian học tập tại IBEST, IBEST có thành lập một thư viện tự học miễn phí cho riêng học viên IBEST. Tại Study Center, học viên còn có được sự hướng dẫn tận tình của một giáo viên Việt Nam giàu kinh nghiệm trong kỳ thi IELTS trong việc lựa chọn tài liệu, nhận được những đánh giá nhận xét qua việc thực hành kỹ năng Speaking trong phòng luyện Speaking của thư viện. Ngoài ra, các buổi học tăng cường hàng tuần miễn phí dành riêng cho bạn xoay quanh các chủ đề IELTS quen thuộc giúp bạn trau dồi cả 4 kỹ năng Listening, Speaking, Reading, Writing- đặc biệt là kỹ năng Speaking với vốn từ vựng phong phú, các chiến thuật thi được đúc kết và soạn thảo bởi chính giáo viên nước ngoài tại IBEST, còn là chìa khóa chiến lược đem lại điểm thi như mong muốn của các học viên đặt niềm tin vào trung tâm.

Đội ngũ giáo viên bản ngữ tại trung tâm được tuyển chọn kỹ lưỡng với sự nhiệt tình và trình độ chuyên môn cao đảm bảo cho việc phát triển kiến thức cho học viên và hiểu được những nhu cầu của các học viên. Toàn bộ nhân viên tại trung tâm được đào tạo, huấn luyện một cách bài bản, chuyên nghiệp để luôn giữ vững tiêu chí chất lượng đặt lên hàng đầu của trung tâm.

Năm 2010, IBEST vinh dự được Hội đồng Anh trao tặng danh hiệu: One of the top 5 British Council IELTS Agents in the North of Vietnam- càng khẳng định chất lượng đào tạo hàng đầu tại IBEST

Các dịch vụ tại IBEST:

Luyện thi IELTS 4 kỹ năng (http://ibest.edu.vn/vi/cac-khoa-hoc/luyen-thi-ielts-4-ky-nang/)
Luyện thi IELTS chuyên sâu (http://ibest.edu.vn/vi/cac-khoa-hoc/Luyen-thi-IELTS-1-ky-nang/)
Tiếng Anh giao tiếp (http://ibest.edu.vn/vi/cac-khoa-hoc/hoc-tieng-anh-giao-tiep/tieng-anh-giao-tiep-nghe-noi-14/)
Phát âm tiếng Anh (http://ibest.edu.vn/index.php/vi/cac-khoa-hoc/Phat-am-tieng-Anh/Phat-am-tieng-Anh-Pronunciation-Course-24/)
Thi thử IELTS (http://ibest.edu.vn/vi/ielts-sessions/Thi-thu-ielts/)
Thư viện IELTS miễn phí (http://ibest.edu.vn/vi/ielts-sessions/Luyen-thi-IELTS-mien-phi/)
Luyện thi IELTS miễn phí (http://ibest.edu.vn/vi/ielts-sessions/Luyen-thi-IELTS-mien-phi/)



IBEST – Achieve your BEST at IBEST– Your GOAL is Our GOAL
Address: 25D Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Liên hệ: 043 944 9987 / 0974 356 755
Email: info@ibest.edu.vn
Bộ phận chăm sóc khách hàng: cso@ibest.edu.vn / ibestvietnam@<a href='member-479527'>gmail.com</a>
Bộ phận Marketing: ibestvietnam.marketing@<a href='member-479527'>gmail.com</a>