PDA

View Full Version : Tài khoản ngân hàng số đẹp 9999 - 8888 - 6666 miễn phí


thanhphatwood
01-06-2012, 03:10 PM
Dịch vụ “Đăng ký mở tài khoản online” cung cấp cho tất cả các khách hàng cá nhân chưa có tài khoản tiền gửi thanh toán tại ngân hàng (http://oceanbank.vn/Ngan-Hang-Dien-Tu/Index.html) OceanBank và có thuê bao di động đã đăng ký với các mạng viễn thông di động tại Việt Nam. Khách hàng có thể gửi yêu cầu đăng ký mở tài khoản online mọi lúc mọi nơi không giới hạn ngày, giờ giao dịch.

Mở tài khoản số đẹp (http://www.oceanbank.vn/Tin-Tuc/748/OceanBank-ra-mat-dich-vu-dang-ky-mo-tai-khoan-ca-nhan-bang-tin-nhan.html) , đăng ký tài khoản số đẹp (http://www.oceanbank.vn/Tin-Tuc/748/OceanBank-ra-mat-dich-vu-dang-ky-mo-tai-khoan-ca-nhan-bang-tin-nhan.html) , tài khoản ngân hàng số đẹp (http://www.oceanbank.vn/Tin-Tuc/748/OceanBank-ra-mat-dich-vu-dang-ky-mo-tai-khoan-ca-nhan-bang-tin-nhan.html)

Từ ngày 10/01/2012, OceanBank ra mắt dịch vụ đăng ký mở tài khoản thanh toán cá nhân thông qua tin nhắn điện thoại. Đây là dịch vụ “Đăng ký mở tài khoản số đẹp online” nằm trong gói các sản phẩm ngân hàng điện tử mà OceanBank cung cấp cho khách hàng. Với đặc tính ưu việt giúp rút ngắn khoảng cách không gian và thời gian, dịch vụ mở tài khoản bằng tin nhắn được thiết kế linh hoạt để đem lại lợi ích tối ưu nhất cho Quý khách hàng.
Dịch vụ “Đăng ký mở tài khoản online” cung cấp cho tất cả các khách hàng cá nhân chưa có tài khoản tiền gửi thanh toán tại OceanBank và có thuê bao di động đã đăng ký với các mạng viễn thông di động tại Việt Nam. Khách hàng có thể gửi yêu cầu đăng ký mở tài khoản online mọi lúc mọi nơi không giới hạn ngày, giờ giao dịch.

Mở tài khoản số đẹp , đăng ký tài khoản số đẹp , tài khoản ngân hàng số đẹp

Bạn chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp sau và gửi đến 8149 (1.000VNĐ/tin nhắn):
OJB[Dấu cách] MTK/Motaikhoan [Dấu cách] Họvàtên [Dấu cách] số CMND [Dấu cách] Tên tỉnh [Dấucách] 4 Số cuối TK khách hàng mong muốn
Trong đó:
* MTK hoặc motaikhoan: Mở tài khoản
* Họ và tên: Họ và tên của Khách hàng, Tiếng Việt không dấu, có thể viết có dấu cách, tối đa không quá 35 ký tự
* Số CMND: Số CMND của Khách hàng, viết đủ số, viết liền không có dấu cách
* Tên tỉnh: Tên tỉnh hoặc thành phố mà bạn muốn mở TK , Tiếng Việt không dấu, viết liền không có dấu cách, tối đa không quá 35 ký tự
* 4 Số cuối TK Khách hàng mong muốn: là 4 số phần đuôi của Tài khoản mà Khách hàng muốn đăng ký (Không bắt buộc), nhập đủ 4 ký tự số
Ví dụ: OJB MTK Nguyen Van A 123456789 Hanoi 6868
Hoặc quý khách có thể đăng ký tại đây Để hệ thống tự động gửi tin nhắn về cho Quý khách. Quý khách chỉ cần Fordward tin nhắn đã nhận được về tổng đài 8149.
Thật đơn giản, bạn đã có ngay số tài khoản với con số yêu thích dành cho số tài khoản của mình. Còn chờ gì nữa, hãy nhanh tay để lựa chọn cho mình số tài khoản.
Việc đưa dịch vụ đăng ký mở tài khoản bằng tin nhắn (http://www.oceanbank.vn/Tin-Tuc/748/OceanBank-ra-mat-dich-vu-dang-ky-mo-tai-khoan-ca-nhan-bang-tin-nhan.html) vào sử dụng sẽ giúp OceanBank đa dạng hóa các dịch vụ mà Ngân hàng đang cung cấp, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, đem đến việc sử dụng thật đơn giản và thuận tiện cho khách hàng.
Quý khách hàng vui lòng download Hướng dẫn cách đăng ký mở tài khoản

Mở tài khoản số đẹp , đăng ký tài khoản số đẹp , tài khoản ngân hàng số đẹp

Tag : ngân hàng điện tử (http://oceanbank.vn/Ngan-Hang-Dien-Tu/Index.html)