PDA

View Full Version : Headhash - Hòa trộn gương mặt thú vị trên iphone


petrosetco
01-06-2012, 03:46 PM
Headhash - Hòa trộn gương mặt thú vị trên iphone
Xin giới thiệu với các bạn một ứng dụng khá thú vị trên iphone - Headhash hòa trộn gương mặt chân thực, thậm chí dù bạn không rành về đồ họa bạn vẫn có thể tạo ra những bức hình đáng ngạc nhiên, mang lại tiếng cười thích thú cho bạn bè và gia đình của mình chỉ trong vài giây.

Headhash

Hòa trộn khuôn mặt của bạn với khuôn mặt của bạn bè bạn hoặc thử xem xem bạn giống bố hơn hay mẹ mình hơn. Mượn đôi mắt của Lady Gaga hoặc đầu của Justin Bieber. Không thích chiếc mũi của người bạn trai? Không có vấn đề gì. Thích cách tóc của bạn trông như trong một bức ảnh, và đó là tất cả. Trộn những bức ảnh của bạn và tạo ra bạn hoàn hảo! Sẽ không ai biếthttp://www.tinhte.vn/images/smilies/smile.png. Một Headhash là một sự kết hợp bất kỳ của đến 4 diện mạo khuôn mặt. Headhash cho kết quả rất thực. Những sự kết hợp đó thực sự là vô hạn!
Tổng quan ứng dụng
Headhash cho phép bạn hoặc là sử dụng máy ảnh iPhone, lựa chọn trong thư viện ảnh hoặc đơn giản là nhập ảnh từ Facebook. Một khi bạn đã có các bức ảnh bạn có thể bắt đầu việc tạo các headhashes trongvàigiây.
Chọn một hình ảnh cho mỗi phần của khuôn mặt, cặp mắt, mũi và miệng. Sau đó bạn nhấn create và trong vòng vài giây, các đặc điểm của phần khuôn mặt này được hòa trộn cùng nhau trong không gian khuôn mặt để tạo ra gương mặt cuối cùng. Tạo ra một số pha trộn với các đặc điểm gương mặt của bạn bè hoặc nếu tâm trạng của bạn đang có chút u ám, bạn có thể làm một số khuôn mặt xấu đi. Chia sẻ sự kết hợp của bạn qua Facebook, Twitter hoặc e-mail.
Bạn có thể nhập theo nhiều hình ảnh như bạn muốn và những hình ảnh này sẽ được đặt trong Thư viện hình ảnh Headhash. Thư viện này sẽ lưu giữ tất cả các bức ảnh của bạn nhập vào và bạn có thể truy cập nó bất cứ lúc nào và chọn các hình ảnh khác nhau để tạo ra headhash của bạn. Lưu ý rằng đây chỉ là thư viện cá nhân của bạn, không ai có bất kỳ quyền truy cập vào nó, ngoại trừ bạn và chắc chắn rằng Headhash sẽ không bao giờ phân phối các bức ảnh cá nhân của bạn.

Bạn có thể vào trang http://www.sokatstudios.com/ (http://www.sokatstudios.com/) để tham khảo, có demo trong đó, rất là funny, hiện app đã bán trên App Store, bạn có thể mua về dùng nếu hứng thú.