PDA

View Full Version : Đồng hồ Led Samurai giá rẻ


dhcts
01-06-2012, 04:32 PM
http://kamill.net/uploads/lam-dep/dong-ho-led.jpg

Đồng hồ Led Samurai, dong ho led samurai, dongholedsamurai





ĐỒNG HỒ LED SAMURAI GIÁ CỰC TỐT...Chỉ 250k



Cấu tạo:Đồng Hồ LED Iron Samurai được làm từ chất liệu thép tổng hợp cao cấp ABS,(Nguyên liệu chuyên dụng để làm ra những chi tiết đòi hỏi yếu tố thời trang nissan grand livina (http://www.nissanclubs.net) nghệ thuật cao cấp,tỉ mỉ), mặt dây được tạo kiểu dáng hiện đại, mạnh khỏe . Đây sẽ vừa là chiếc đồng hồ hiển thị giờ vừa là dây đeo cổ tay rất thời trang, nissan sành điệu.



Màu sắc:Đồng hồ LED Iron Samurai gồm 2 màu: dây ánh bạc + dây màu đen + Led màu đỏ.



Nguồn gốc:Đồng hồ LED Iron Samurai được nhập nissan navara (http://www.nissanclubs.net) từ TAIWAN, Công Ty lớn chuyên sản xuất theo đơn đặt hàng của Korea và Nhật.

Loại đồng hồ kết hợp thời trang và công nghệ này được giới trẻ rất ưa chuộng và đang là xu hướng thời thượng của giới trẻ hiện đại năm nay.



250.000

Giao nissan grand livina hàng miễn phí nội thành TPHCM - 0909.656.747 - Yahoo: nissan (http://www.nissanclubs.net) itquangtran



Có 2 màu Bạc và Đen



Với thiết kế nhìn có vẻ thô kệch và cồng kềnh, nhưng bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái trong mọi cử động vì đồng hồ có trọng lượng nhẹ, thoạt nhìn chỉ là một chiếc vòng đeo tay cá tính, mang phong cách của một “kiếm sỹ” mạnh mẽ, uy quyền và dũng cảm, thế nhưng đó còn là một chiếc vòng “xem thời gian” rất độc đáo, nissan navara khác biệt .







Đồng Hồ LED Iron Samurai đang làm mưa làm gió trên thị trường Châu Á, làm đảo điên những người sành đồng hồ, cuồng đồng hồ.



Các bạn quan tâm vui lòng liên hệ:

Website: kamill.net

Địa chỉ: 46 Nguyễn Chí Thanh (nd), P.16, Q.11, HCM.

Hotline: 0909.656.747



Cảm ơn các bạn!



Đồng hồ Led Samurai, dong ho led samurai, dongholedsamurai