PDA

View Full Version : Vấn đề iPhone


gonguyenhuu
01-06-2012, 05:17 PM
Xin các bạn chỉ mình cách cài phần mềm ứng dụng vào iPhone. Sau đây mình nói về hiện trạng máy của mình.
Mình ở nước ngoài ra quán mua iPhone và họ đã unlock sẵn cho, máy của mình chảng tìm thấy kết nối Wi-Fi, cũng như Bluetooth gì cả, khi vào installer thì chỉ thấy nó báo '' could not activate EDGE mình chảng hiểu ý nghĩa gì.
Mình có download một vài phàn mềm dạng .ipa về itunes nhưng chảng chạy được. Các bạn hướng dẫn cụ thể cho mình chứ mình đọc mấy cách làm ở diễn đàn khác do mình vào sau nên họ nói chung chung và ko làm được. Mình loay hoay mãi và chẳng được gì.
Hiện nay mình chỉ biết chép hìnhh, nhạc, video vào máy.
à tiện đây mình cũng xin hỏi hình như đoạn video nào quá dài thì mình ko sync được à vì mình làm nó chỉ báo lỗi. Còn khi chạy nhạc theo playlist thì nó chẳng chạy theo thứ tự các chữ cái ?
Ngoài ra, liệu khi mình về VN thì máy mình có nhận các sim ở Vn ko.
Mong các bạn giúp mình giải quyết vấn đề. ThânNguồn: www.ledmobile.net

cholonco
01-06-2012, 05:17 PM
Bạn ah, Bạn đang ở nước ngoài vậy là nước nào?có được AT&T hỗ trợ ko vậy?Nếu đúng là được hỗ trợ thì IP của bạn đã được unlock rồi để dùng với mạng của quốc gia bạn đang ở, nếu về việt nam có thể bạn phải chạy lại FW hoặc cài thêm File vào và lựa chọn quốc gia cho IP là Việt lam là sài được thôi.
Thường thường phần WIFI nằm trong Setting, bạn vào đó và mở chức năng này lên để IP dò bắt songd Wifi nếu có và làm các thủ tục đăng nhập cần thiết, IP cũng có thể sử dụng Edge để lướt web (edge cũng tương tự như GPRS có trong sóng mang của mạng điện thoại bạn đang dùng đó, nếu wifi bạn chưa bật và nhà cung cấp dịch vụ di động bạn đang sử dụng ko cung cấp dịch vụ này thì nó sẽ báo như bạn đã thấy), Chức năng intaller của IP sử chỉ sử dụng được khi có Edge hoặc Wifi mà thôi, nhằm tải và cài đặt trực tiếp các phần mềm ứng dụng từ các server về trực tiếp IP, nếu bạn ko có cả 2 thứ kia thì bạn cũng có thể dùng PC down các phần mền bạn muốn về PC rồi dùng chương trình iPhone PC Suite kết nối PC với IP để thực hiện Install các phần mềm đó cho IP và còn rất nhiều cách khác nữa..... Chúc bạn thành công!