PDA

View Full Version : hoctructuyen.org Lừa đảo nhiều năm qua


cpmhoabinh
01-06-2012, 05:23 PM
http://www.cho365.net/wp-content/uploads/2012/01/5.png

Đã đến lúc mọi người nên cảnh giác với đơn vị đào tạo trực tuyến hoctructuyen.org lừa đảo này.



Trước tiên xin cảm ơn Bạn với số điện thoại 09885820xx đã gửi mail cung cấp cho tôi các hình ảnh chụp từ email cho chúng tôi. Bạn ấy đã xóa tên của mình vì không muốn người khác làm phiền.





Mình xin nói rõ tất cả hình này đều được chụp hình từ email gmail. Chỉ xóa tên của nạn nhân. Ngoài ra đều là bằng chứng thật cả.





Vì sao mình gọi đơn vị hoctructuyen.org lừa đảo nhiều năm qua. Bạn hãy xem toàn bộ nội dung bên dưới của nạn nhân tố cáo hoctructuyen.org này nhé.



Nạn nhân đã đăng ký 1 lúc 3 khóa học MCSE, CEH và WebMaster của hoctructuyen.org vào tháng 5/2009. Chỉ vì tin theo lời quảng cáo hấp dẫn của hoctructuyen.org.











Theo hình trên cho thấy du lich thai lan gia re (http://www.dulichgiare24h.com.vn/du-lich-quoc-te/du-lich-thai-lan/du-lich-thai-lan-gia-re.html) hoctructuyen.org lừa đảo người học. Đóng tiền vào học mà chưa có giáo trình. Môn MCSE vào học 3 tháng mà chỉ có mỗi Module 1. WebMaster còn 1 cuối thì học viên cũng phải đợi 2 tháng mà chưa có.





hoctructuyen.org lừa đảo nói tiếp tục đưa bài trong tuần này. Liệu có hay không????



du lich thai lan gia re

Là đơn vị tổ chức học trực tuyến mà support học viên phải mất đến 3 ngày sau mới trả lời.

















Email của nạn nhân gửi cho hoctructuyen.org vào ngày 16/07/2009 mà mãi đến ngày 07/08/2009 mới thấy hoctructuyen.org trả lời. Vì hoctructuyen.org xem học viên đã đóng tiền như cá đã nằm trên thớt nên chẳng quan tâm.



Ở hình đầu tiên nói là sẽ upload bài học trong tuần. Vậy mà 3 tuần sau lại nói là MCSE đã soạn xong.





Chỉ mới 2 hình mà đã thấy sự lừa đảo trắng trợn của đơn vị hoctructuyen.org du lich thai lan (http://www.dulichgiare24h.com.vn/du-lich-quoc-te/du-lich-thai-lan/du-lich-thai-lan-gia-re.html) này rồi. Thật tội nghiệp cho nạn nhân quá.





Sao trên đời này lại có 1 tổ chức lừa đảo chuyên nghiệp đến thế.

















Từ đầu tháng 5/2009 mãi đến 10/8/2009 mà môn học MCSE cũng chưa có bài mới. Nạn nhân đến giờ phút này mà vẫn còn lịch sự đến như vậy. Vậy mà lương tâm của đơn vị hoctructuyen.org không biết mình đã sai chăng????









Nạn nhân vẫn kiên trì thật. Lại gửi mail vào ngày 12/8/2009 17/8/2009. Mình e là không chỉ có mỗi học viên này mà còn nhiều người vẫn đang là nạn nhân của hoctructuyen.org lừa đảo này mà không du lich thai lan hay biết.





Hi vọng rằng nhiều người không phải là nạn nhân tiếp theo của hoctructuyen.org lừa đảo này.











Đến đây lại xuất hiện thêm 01 người lạ hoắc làm bia đỡ đạn đánh trống lãng nhằm kéo du lich thai lan (http://www.dulichgiare24h.com.vn/du-lich-quoc-te/du-lich-thai-lan.html) dài thời gian.





Mình cảm thấy thật sự chua xót cho những nạn nhân đã từng đến với hoctructuyen.org này.

















Mọi người thấy không đến ngày 04/09/2009 mà vẫn chỉ Module1. Chắc chắn lừa đảo còn gì.





Nếu đào tạo thì phải có giáo trình hẳn hoi chứ. 4 tháng dài như vậy mà không soạn kịp giáo trình. Hay là trình độ về bộ môn quản trị mạng này không có. Hay là đang chờ thời cơ ăn cắp ý tưởng giáo trình của người khác rồi về đưa học viên của mình.





Có hình minh họa cho thấy hoctructuyen.org không có giáo trình hẳn hoi.





























Có vẻ nạn nhân khá bực mình rồi. Vì với MCSE ở nhất nghệ chỉ mất 3 tháng là học xong. Còn hoctructuyen.org lừa đảo này đã 5 tháng cũng chỉ Module 1.





Quá rõ ràng du lich thai lan còn gì











Đến tháng 01/2010 đã được 7 tháng vẫn chỉ Module 1. Ôi thôi 1 tổ chức lừa đảo chuyên nghiệp mà sao tồn tại được nhiều năm nay.





























Đến lúc này lại nói là chi phí cho 3 khóa học chưa bằng 01 khóa học ở chỗ khác. Nói là để comment trên web nhưng đâu dám để.





Lại nói là upload đầy đủ môn MCSE





Lời lẽ hăm dọa học viên sẽ khóa môn học hay đóng website thực hành của học viên. Cho thấy cách đối xử của hoctructuyen.org lừa đảo này với người học rất thô lỗ lỗ mãn.











Đúng là đơn vị hoctructuyen.org này “TREO ĐẦU DÊ MÀ BÁN THỊT CHÓ” . Một tổ chức không hề có “UY TÍN” “SỰ TRUNG THỰC”. Bạn có nên đăng ký học với những tổ chức như thế không.





Giáo trình thì không có.





Support thì quá lâu.





hoctructuyen.org không xem khách hàng là thượng để mà chỉ xem là cá nằm trên thớt.





Gần đây nhiều người còn mất nhiều tiền hơn với khóa học "KIẾM TIỀN TRÊN MẠNG 2012" của hoctructuyen.org mà không biết phải làm sao.