PDA

View Full Version : Thử tài âm nhạc của bạn


alex.chan
01-06-2012, 07:34 PM
GIỚI THIỆU
Tìm lại mình trong những giai điệu ngọt ngào của quê hương, thân thương của tình bạn, nồng nàn của tình yêu hay những giai điệu sôi động của tuổi trẻ. Thưởng thức những bài ca khúc hát nổi tiếng trên PDA và làm cho kiến thức âm nhạc của mình thêm phong phú.
Với mong muốn giúp bạn thư giãn và thử nghiệm kiến thức âm nhạc của mình trên PDA trong những lúc rảnh rỗi nhằm giảm đi sự mệt mỏi của đời thường, đem lại những giây phút giải trí thú vị với những trò chơi âm nhạc hấp dẫn. Công ty TNHH VietMiniSoft xin trân trọng giới thiệu Phần mềm độc đáo: Trò chơi âm nhạc - VietMiniGame MusicBox trên PDA.
Với Vietmusicgame bạn có thể lựa chọn một trong các chủ đề âm nhạc mà mình thích: Tình yêu, tình bạn, quê hương và nước ngoài. Độc đáo hơn với mỗi chủ đề bạn có quyền lựa chọn vòng chơi theo ý muốn :
Đoán tên bài hát theo nốt nhạc
Điền nội dung lời hát
Trắc nghiệm âm nhạc
Ngoài ra bạn không thể bỏ qua chương trình nghe nhạc Vietminiplayer độc đáo với những bài hát mà mình yêu thích.. Chương trình còn giúp bạn tự tạo một list nhạc cho riêng mình với những bài hát của chương trình và các bài hát vốn có trên máy của bạn, chương trình còn thể hiện những tấm hình nền sinh động đẹp đẽ , lạ mắt trong khi bạn đang thưởng thức các giai điệu ngọt ngào trên thiết bị PDA của mình.
MÔ TẢ ỨNG DỤNG
- Phần mềm chạy trên dòng điện thoại PDA trên hệ điều hành Windows Mobile 5.0 trở lên
- Giao diện chương trình đơn thuần là chữ tiếng Việt có dấu ( font Unicode) với các tùy chọn màu sắc, giao diện hình ảnh rất sinh động, đẹp mắt . Có thể thay đổi tuỳ biến giao diện hình nền cho chủ nhân PDA.
Chương trình gồm nhóm các chức năng sau:
Đoán tên bài hát theo nốt nhạc:
Bạn sẽ chọn chủ đề âm nhạc mà mình yêu thích : Quê hương, tình bạn, tình yêu hay nhạc nước ngoài để thi.
Sau khi chọn chủ đề bạn sẽ chọn số nốt nhạc mà mình sẽ ghe để đoán tên bài hát. Số nốt nhạc càng ít điểm bạn đạt được các cao.
Điền nội dung lời hát:
Đầy là phần chơi độc đáo rất thú vị, bạn sẽ vừa nghe một ca khúc được phát ngẫu nhiên vừa chọn đúng 3 từ đang hiện trên màn hình để tạo thành nội dung một câu hát mà bạn đang nghe.
Trắc nghiệm âm nhạc:
Hãy thể hiện kiến thức âm nhạc của mình với phần thi trắc nghiệm kiến thức âm nhạc, bạn còn được cung cấp thêm rất nhiều thông tin kiến thức âm nhạc hấp dẫn và bổ ích
Chương trình nghe nhạc Vietminiplayer:
Độc đáo với những bài hát mà mình yêu thích.. Chương trình còn giúp bạn tự tạo một list nhạc cho riêng mình với những bài hát của chương trình và các bài hát vốn có trên máy của bạn.
Chương trình còn thể hiện những tấm hình nền sinh động đẹp đẽ , lạ mắt trong khi bạn đang thưởng thức các giai điệu ngọt ngào trên thiết bị PDA của mình.
Chương trình có chức năng cập nhật trực tuyến các bài hát hot nhất theo từng tháng
Do dữ liệu cập nhật khá nặng gồm hàng chục bài hát hot nhất trong tháng được phân loại theo từng chủ để quê hương,tình yêu,
tình bạn... và theo từng mục chơi như :Đoán tên bài hát,điền lời nhạc, trắc nghiệm âm nhạc.
http://vietminisoft.com/images/vmusic1.gifhttp://vietminisoft.com/images/vmusic2.gifhttp://vietminisoft.com/images/vmusic4.gifhttp://vietminisoft.com/images/vmusic12.gif
Link: http://vietminisoft.com/vmsGamemusic.php
Phone: 0918096490 gap anh Hai (truong phong nhan su)
Gmail: vietminisoft@gmail.com